Liệt Hỏa yêu phu - Chương 48: Hạ quyết tâm

Chương 48: Hạ quyết tâm 


Yên tâm ở trong lòng Liệt Hỏa nhắm mắt nghỉ ngơi, Liệt Hỏa ôm Tử Vũ cũng không có biểu tình gì khác, chỉ thản nhiên nhìn khuôn mặt say ngủ của Tử Vũ. Bạch Y thì lại chơi đùa trong tay tiểu thỏ yêu Tử Vũ ném cho y, cũng không nói chuyện, thời gian một đêm chẳng mấy chốc đã qua.

Cấm địa không có mặt trời, xem chừng lại bắt đầu một ngày rồi, Tử Vũ điều tức hơi thở đã tốt, mở mắt ra. Bạch Y dạy nàng vốn là vô thượng tâm pháp, chẳng qua là nề hà bản thân nàng tịnh không công lực, yêu lực gì, luyện tập cho dù chuyên cần cũng như con sông nhỏ khô cạn, không có khởi sắc gì, hiện tại giữa lòng sông đã có nước sông phồn thịnh, Tử Vũ cứ gọi là làm ít công to, chỉ là thời điểm luyện công cơn đau thật sự không phải con người có thể chịu đựng.

Mở cặp mắt long lanh, Tử Vũ dán mắt vào Liệt Hỏa ở trước mặt, ngọt ngào cười nói: 

- “Sớm a.” Một bên từ trong lòng Liệt Hỏa đứng dậy.

Liệt Hỏa xoa nhẹ hai chân đã cứng đờ, trong thần sắc toát ra một cỗ nộ khí dữ tợn, trừng mắt nhìn Tử Vũ không nói gì, bộ dáng này cùng thời điểm trước kia Tử Vũ chọc hắn tức giận giống nhau như đúc.

Tử Vũ nhất thời lông mày nhíu lại, tâm tư vừa chuyển, trên mặt tràn đầy nụ cười sáng lạn, hai chân lại nhanh chóng di chuyển hướng tới chỗ Bạch Y. Liệt Hỏa này khôi phục thật là nhanh, vốn tưởng rằng nhà gặp đại biến, Liệt Hỏa ít nhất cũng phải thất hồn lạc phách vài ngày, không nghĩ tới chỗ khả nghi trên người nàng, hiện tại xem ra, năng lực tiếp nhận cùng năng lực suy xét của Liệt Hỏa thật sự quá kinh người, trong vòng một đêm liền hoàn toàn khôi phục thái độ bình thường rồi.

Liệt Hỏa thấy Tử Vũ không thể nhận ra mấy hướng tới Bạch Y tìm kiếm che chở, nộ hỏa chợt lóe, nhìn lướt qua Nịch Thủy phía sau hắn, trầm giọng quát: 

- “Là chính ngươi nói, hay là ta tới hỏi?”

Tử Vũ nhất thời một bên hắc hắc cười sáng lạn, một bên đầu óc không ngừng chuyển. Hôm qua mang Liệt Hỏa đến liền biết sẽ bị lộ, đã sớm nghĩ đối sách, chỉ là đối sách gì cũng đều không thể thuyết phục. Nịch Thủy không thừa vạn vật, nàng làm sao có thể bơi ở bên trong, lúc này thấy Liệt Hỏa trầm giọng quát hỏi, liền biết Liệt Hỏa thực tức giận, hắn đã nói qua sự tình gì cũng đều phải nói với hắn. Tử Vũ thay đổi ý niệm, bỗng nhiên trầm tĩnh lại, nói thì nói, đưa đầu là một đao, rụt đầu cũng là một đao, nếu Liệt Hỏa không thể tiếp nhận, nàng cũng sớm một chút chết tâm, lập tức ngẩng đầu định nói.

- “Nịch Thủy mà thôi, ngăn cản được kẻ khác, chứ làm sao làm gì được ta.” Tử Vũ lời còn chưa ra khỏi miệng, Bạch Y nãy giờ không nói gì đột nhiên mở miệng, ngôn ngữ trong lời nói khiến cho Tử Vũ nhất thời thất thần, Bạch Y đây là ý tứ gì.

- “Thời điểm chưa tới, ngươi nếu muốn chết thì cứ nói.” 
Đang ngây ngốc, trong đầu Tử Vũ đột nhiên vang lên giọng nói của Bạch Y, tiếp theo ngực tê rần, cơ hồ như búa tạ giã xuống. Tử Vũ khẽ cau mày, đây là cấm chế Bạch Y từng hạ ở trên người nàng, Bạch Y là đang uy hiếp nàng.

Liệt Hỏa nghe Bạch Y vừa nói như vậy, lại thấy Tử Vũ không nói gì, không khỏi nhíu mày nhìn Bạch Y nói: 

- “Ngươi rốt cuộc là loại người nào?” 
Bị Nịch Thủy vây khốn, phụ trợ bị xích yêu khóa trụ, trấn áp ở trong Đế đô học viện, nhưng không có bất luận kẻ nào biết, hơn nữa đối với tam giới biết đến kỹ càng như thế, người này rốt cuộc là ai.

- “Ta là ai, ngươi vẫn chưa đủ tư cách hỏi.” 
Bạch Y nhìn cũng không nhìn Liệt Hỏa, chậm rãi vuốt ve tiểu thỏ yêu cứu chữa được.



Tử Vũ vừa nghe khẩu khí thật lớn của Bạch Y, dựa theo tính tình Liệt Hỏa khẳng định sẽ bốc hỏa, lại thấy Liệt Hỏa chỉ hơi hơi khẽ gật đầu, vừa không tức giận cũng không phản ứng gì khác, giống như liền như vậy thừa nhận câu nói của Bạch Y. Tử Vũ không khỏi xấu hổ, quy củ thực lực tối thượng này của Yêu giới, có đôi lúc thật sự là không tốt, nàng cũng rất muốn biết nha.

- “Tử Vũ, lại đây.” Liệt Hỏa trầm ngâm một chút, sau đó không ở để ý tới Bạch Y, nhìn về phía Tử Vũ nói.

Tử Vũ nghe vậy tiến về phía trước, Liệt Hỏa duỗi tay rút ra thiết hoàn vẫn luôn đeo trên tay mình, kéo tay Tử Vũ đeo vào ngón út của nàng, yêu lực chợt lóe, sau đó thiết hoàn vốn lớn lại chặt chẽ đeo ở trên tay Tử Vũ. Tử Vũ không khỏi nhíu mày, nhẫn sao, đó là được đeo ở ngón tay.

- “Mặt trên này có khí tức của ta, sau này ngươi dựa vào nó tự nhiên có thể tìm được ta.” Liệt Hỏa vân đạm phong khinh hướng Tử Vũ nói.

Tử Vũ vừa nghe lời này nhất thời ngẩng đầu lên nhìn Liệt Hỏa nói: 

- “Ngươi có ý gì?”

- “Mối thù phụ mẫu không đội trời chung, Mộc hoàng giết mẫu thân ta, bắt cha ta, thù này không thể không báo.” Sâu trong hai mắt đỏ sậm của Liệt Hỏa là hỏa diễm hừng hực thiêu đốt.

- “Ngươi......”

Lời của Tử Vũ mới nói được một chữ, Liệt Hỏa xen vào nói tiếp: 

- “Ta biết năng lực của ta so sánh với hắn là một trời một vực, ta có thể đợi, nhưng ba ta có thể đợi sao? Con đường này ta sẽ thí luyện, chỉ có trong đối chiến, thực lực mới có thể đề cao, chịu chết cũng không phải là mục tiêu của ta.”

Nói đến đây dừng lại một chút, tiếp đó Liệt Hỏa đứng lên quét mắt nhìn Bạch Y, sau đó nhìn Tử Vũ nói: 

- “Ngươi học tập nhiều, nếu học thành, liền đến tìm ta, nếu còn như bộ dáng hiện tại này, ngươi ở nơi này chờ ta trở lại, có nghe thấy không? Nếu ta biết ngươi hoàn toàn không học thành còn dám ra ngoài, cũng đừng trách ta đối với ngươi không khách khí.” 
Dứt lời hung hăng trừng mắt liếc Tử Vũ một cái.

Tử Vũ nghe vậy sờ sờ đầu tóc ngắn, yếu nhược cũng không phải nàng nguyện ý, nàng cũng không muốn nha, lại nhìn Liệt Hỏa không nói gì, tên này lại vì nàng mà suy nghĩ, trong lòng ngọt ngào không thể tả.
- “Được rồi, tiễn ta lên đi.” Dứt lời, Liệt Hỏa đột nhiên nắm lấy Tử Vũ, hung hăng hôn một cái trên trán Tử Vũ, bộ mặt hung ác hướng Tử Vũ quát: 

- “Phải nhớ ta, có biết không?”

Tử Vũ bình tĩnh giương mắt nhìn Liệt Hỏa, xú tiểu tử này một bộ dáng muốn ăn thịt người, thật buồn cười, hỏa bạo nhân a. Nhìn Liệt Hỏa bộ dáng hung thần ác sát, rồi lại xen lẫn tha thiết hy vọng cùng không đành lòng, khóe miệng Tử Vũ chậm rãi thoáng hiện một nụ cười sáng ngời phơi phới, vươn tay ôm cổ Liệt Hỏa, kéo Liệt Hỏa lại gần, cười nhẹ nói: 

- “Hôn cũng không phải hôn chỗ đó.” Dứt lời, không đợi Liệt Hỏa hoàn hồn, nhẹ nhàng hôn lên môi Liệt Hỏa.

Liệt Hỏa sau khi ngẩn ra hung hăng ôm lấy Tử Vũ, như muốn đem Tử Vũ nhập vào trong cơ thể. Mang theo ly biệt, mang theo mạnh mẽ, đồng dạng mang theo nhu tình cùng âu yếm, các loại tình cảm phức tạp, đầy đủ nhập vào trong nụ hôn này, không như cao thủ tình trường, chỉ là tuân theo bản năng, phát tiết tình cảm không thể khống chế.

Tử Vũ tùy ý để Liệt Hỏa mãnh liệt hôn môi, nàng vốn định khuyên Liệt Hỏa đừng đi, bất quá vừa nghĩ lại nếu ba mẹ nàng còn tại thế, nàng chính là vượt mọi chông gai cũng muốn tiến lên. Con cái muốn phụng dưỡng mà cha mẹ không có, loại tâm tình này, lấy lòng mình đo lòng Liệt Hỏa, khuyên giải này căn bản nói không nên lời, cũng không muốn thốt ra khỏi miệng.



Mà Bạch Y hiển nhiên không có ý nguyện muốn dạy Liệt Hỏa, Tử Vũ ở trong bàng quan đã thấy rất rõ ràng hương vị cự tuyệt trên người Bạch Y, Liệt Hỏa không phải kẻ ngốc, hắn so với mình còn muốn mẫn tuệ hơn, không thể lưu lại, vậy chỉ có rời đi. 

Hết chương 48: Liệt Hỏa Yêu Phu

<<= Chương 47: Mộc Hoàng Lục Yêu=>>
 Chương 49: Theo gót=>>


0 nhận xét: