Liệt Hỏa yêu phu - Chương 49: Theo gót

Chương 49: Theo gót

- “A, xấu hổ, xấu hổ.” 
Hôn mê đến bây giờ tiểu thỏ yêu Oa Oa vừa tỉnh lại, liền thấy được hình ảnh không hợp với thiếu nhi, nhất thời sắc mặt đỏ bừng, tiểu móng vuốt vội vàng che lại trước mắt, nhấc đầu chốn trong lòng Bạch Y. Bạch Y thấy vậy nhất thời khóe miệng hơi hơi nhếch một nụ cười nhẹ.

- “Khụ, khụ.” 
Không để ý tới Oa Oa kinh hô, hai kẻ thị lễ pháp cùng gia hỏa vô vật tiếp tục triền miên, cho đến Tử Vũ sắp không thể hô hấp mới đẩy Liệt Hỏa ra, ho khan ra tiếng.

- “Đi thôi, ta đưa ngươi ra ngoài.” 

Nửa ngày sau Tử Vũ cười nhìn Liệt Hỏa đỏ mặt, vươn tay kéo Liệt Hỏa liền hướng vào trong Nịch Thủy. Liệt Hỏa gắt gao nắm lấy tay Tử Vũ, không nói lời nào đuổi theo, mười ngón tay giao nhau kia, đã tự nói ra rất nhiều cảm xúc.

Hạ quyết tâm vẫy biệt Tử Vũ, Liệt Hỏa hít vào một hơi thật sâu, từ trong tiểu các lâu bước ra.

Một trong Yêu giới hộ quốc tứ tướng chưa biết sống chết, Thanh Tương phủ một phen hỏa hoạn bị thiêu sạch sẽ, trong Đế đô học viện cư nhiên có kẻ tới công khai cướp người, tất cả những chuyện này đều làm cho Yêu Đô vọng thành không khí u ám, đề phòng sâm nghiêm, trong Đế đô học viện cũng không còn bầu không khí như trước kia. Bị kẻ khác khi dễ trên đầu như thế, đây là cực kỳ bôi nhọ mặt mũi Yêu giới.

- “Liệt Hỏa, ngươi tại sao lại ở chỗ này? Nhanh lên, đi theo ta.” 
Liệt Hỏa mới vừa đi ra khỏi tiểu các lâu không xa, Hách Liên đột nhiên từ xa chạy tới, cầm tay Liệt Hỏa, ngay lập tức rời đi.

- “Có chuyện gì? Ta có chuyện muốn làm.” 

Liệt Hỏa nhíu mày, năm ngón tay khẽ bóp lại khiến cho sức mạnh Hách Liên không đủ, kéo không động được hắn, dừng lại cước bộ.

Mặt mày Hách Liên hiện lên một tia hờn giận, thấy Liệt Hỏa sắc mặt bình tĩnh, nhíu nhíu mày sau đó kéo Liệt Hỏa tới nơi che khuất đứng lại, lo lắng nói: 

- “Ngươi có chuyện gì cũng phải đi theo ta, ngươi hiện tại đã không phải là thân phận lúc đầu, hay là trước tới trước nhà ta ngụ một thời gian rồi tính tiếp, ngươi......”

- “Nói thẳng.” 

Liệt Hỏa không kiên nhẫn quanh co lòng vòng, trực tiếp cắt ngang lời nói của Hách Liên, Hách Liên nghe vậy thì có một tia do dự trong nháy mắt.

- “Thanh Tương phủ bị hủy diệt, Yêu giới đã mất một tướng Thanh Khuyển, ngươi vào lúc này cũng không còn là con của hộ quốc tứ tướng cao cao tại thượng. Hơn nữa lần này những kẻ đó ngang nhiên như thế ở Đế đô tác loạn không nói, còn thuận lợi thoát thân, mặt mũi Yêu giới đã bị đánh mất sạch sẽ, ngươi tuy là người bị hại, nhưng nguyên do cũng là Thanh Tương đại nhân. Thanh Tương đại nhân không biết tung tích, ngươi liền là kẻ chịu đựng thiên nộ, nói như thế, ngươi có thể hiểu được tình cảnh hiện tại của ngươi rồi chứ?” 

Phi Hổ xanh mét mặt bước nhanh tới, lời nói quả thực trực tiếp.

Liệt Hỏa vừa nghe cười nhạo một tiếng, hừ lạnh nói: 

- “Tình hình như thế này ta đã sớm nghĩ tới, hiện tại người tìm ta gây phiền toái không ít đi.”

Phi Hổ cùng Hách Liên đồng thời không lên tiếng, Liệt Hỏa thiên phú cao, người tìm hắn sinh sự đọ sức không ít, kẻ tranh giành tình nhân vì hắn đánh nhau cũng không thiếu, chịu thiệt thì cũng chưa chịu thiệt, trước kia có địa vị Liệt Thanh bảo vệ, hiện tại tang gia chi khuyển, kẻ muốn có thể thiếu đi nơi nào. Đây cũng là hai người bọn họ luân phiên ở trong học viện tuần tra, muốn trước tiên tìm được Liệt Hỏa, đưa đến nơi an toàn như dự tính ban đầu.

- “Chao ôi, xem này, ai ở trong đó thế? Không phải là tiểu nhi Liệt gia đây sao?” 

Hách Liên, Phi Hổ còn chưa nói xong, đột nhiên xa xa một âm thanh sắc nhọn truyền đến, trong lời nói tràn ngập chế giễu.


Liệt Hỏa nhất thời quay đầu nhìn lại, là một nữ tử rất quyến rũ, tên là gì quên rồi, là nữ nhân trước đây muốn làm thê tử của hắn. Ánh mắt vốn mơ màng đưa tình ôn nhu vô song, hiện tại tràn ngập khinh bỉ cùng châm chọc, diện mạo quyến rũ kia, lúc này xem ra tràn đầy chanh chua, cực kì xấu xí.

- “Ha ha, đúng vậy......”

- “Liệt Hỏa a, muốn các tỷ tỷ thương ngươi không......”

- “Thật đáng thương mà, tang gia chi khuyển rồi.” Nữ tử như khổng tước cay nghiệt kiêu ngạo khinh bỉ Liệt Hỏa, lời trong miệng kia phun ra, tự tự như đao.

- “Ha ha ha ha......” Lời này rơi xuống nhất thời vang lên một tràng tiếng phụ họa, thực lực quyết định hết thảy, nhân tình ấm lạnh, bởi đó có thể biết.

- “Hỗn trướng.” Hách Liên biến sắc, tức giận toàn thân bắn ra, Phi Hổ thì càng rõ ràng, dưới chân vừa động liền muốn tiến lên đánh người.

Không ngờ bọn họ nhanh, động tác của Liệt Hỏa còn nhanh hơn, cầm trụ hai người trầm giọng quát: 

- “Chuyện của ta, tự ta giải quyết.” 

Lúc này có thể đứng bên cạnh mình đã muốn không dễ dàng, cũng không thể kéo bọn họ xuống nước được, dù sao đằng sau lại là hai đại gia tộc.

Hách Liên cùng Phi Hổ hơi hơi ngẩn người, chỉ thấy Liệt Hỏa chậm rãi đi tới, nữ tử cay nghiệt cười một tiếng sắc nhọn, nhìn Liệt Hỏa nói: 

- “Như thế nào, muốn đánh nhau? Ta xem ngươi......” Tiếng còn chưa thốt ra, đột nhiên hai má đau xót, đầu bị đánh lệch đi trong nháy mắt, trên hai gò má trắng nõn là năm đạo hồng ấn.

Chát, ngay sau đó lại là một tiếng, Liệt Hỏa chậm rãi đi tới, vung tay vào khoảng không, sức mạnh cường hãn, khiến cho những kẻ cười nhạo xung quanh hắn nháy mắt im bặt.

- “Liệt Hỏa ta như thế nào, không tới phiên ngươi nói, muốn cười nhạo ta, các ngươi còn chưa có tư cách này, Thanh Tương phủ suy tàn thì sao? Liệt Hỏa ta dựa vào chính là thực lực của ta, có ta đứng ở đây một ngày, các ngươi vĩnh viễn cũng chỉ có thể đối với ta cúi đầu cúng bái.”

Tiến tới gần trước người nữ tử cay nghiệt, Liệt Hỏa một phen bóp chặt cổ nữ tử, mạnh mẽ nhấc lên, hai mắt nữ tử hoảng sợ biến đổi. Liệt Hỏa muốn giết nàng, chỉ một chút nữa mà thôi.

Liệt Hỏa gắt gao nhìn chằm chằm nữ tử cay nghiệt, hỏa diễm phẫn nộ nở rộ trong mắt, Liệt Hỏa gằn từng chữ một: 

- “Hôm nay ta không giết ngươi, ta muốn các ngươi nhìn cho kỹ, sau này, Liệt Hỏa ta nhất định đứng trên đỉnh Yêu giới, lúc đó, ta muốn các ngươi hoàn lại gấp trăm lần vũ nhục đối với ta hôm nay.” 

Dứt lời tay hung hăng vung lên, Yêu Kiếm nhập thể xuất ra, một kiếm san bằng bức tường sừng sững sức mạnh trăm năm của Đế đô học viện, đồng thời ném nữ tử cay nghiệt ra xa, xoay người bước nhanh về hướng đại môn học viện. Hỏa diễm thiêu đốt toàn thân kia, khiến cho mọi người rung động ngay tại chỗ, không thể dịch bước, lúc đến thì cao cao tại thượng, lúc đi thì càng thêm xem thường hết thảy.

Ngoài thành Vọng thành, một người một ngựa, Liệt Hỏa khước từ Hách Liên cùng Phi Hổ đi theo, lần đi này, không thành công thì thành nhân, hà tất liên lụy nhiều người vô tội, huống hồ Mộc giới vốn là cấm địa, Bạch Y tuy rằng nói phương pháp có thể vào, nhưng hắn trước mắt tuyệt đối không làm được, có thêm hai người cũng vậy thôi.

Yêu mã tấn tốc, nắng gắt lên cao, Yêu Đô phía sau, dần dần đi xa, Yêu giới Thanh Tương đã thành quá khứ.
Mười dặm trường đình, như trước một người một ngựa, áo tím tóc đen, chắn đường mà đứng, tươi cười thản nhiên.

- “Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Ai cho ngươi đi ra?” Liệt Hỏa vừa thấy người, sắc mặt nhất thời toàn đen lại, một cỗ nộ khí xung thiên mà lên, cấp tốc dừng lại yêu mã, phi thân bổ nhào vào người phía trước.

- “Động tác thực chậm, để ta đợi lâu, à, ta nhớ rõ ta không đáp ứng muốn lưu lại nha? Chẳng lẽ ngươi tuổi còn trẻ mà vẫn nghe lầm?” Tử Vũ vẻ mặt tươi cười như nắng, nháy mắt cười tủm tỉm nhìn Liệt Hỏa.

- “Trở về cho ta.” Liệt Hỏa quyền đầu nắm chặt.

Tử Vũ cười nắm lấy nắm tay Liệt Hỏa nói: 


- “Ta đáp ứng ba ba phải bảo vệ ngươi, nếu ngươi thời điểm nữ thân bị người ta khinh bạc, ta đây không phải thiệt thòi lớn sao, cho nên ta quyết định nhất định phải đi theo, chỉ để ta khi dễ, không cho phép người khác khi dễ.”

Hết chương 49: Liệt hỏa yêu phu

<<= Chương 49: Hạ quyết tâm
Chương 50: Ăn cơm quỵt=>>

0 nhận xét: