Tổng hợp các thủ thuật facebook hữu ích

Tổng hợp thủ thuật Facebook

Tùy vào hình thức là text, picture hay link thì sẽ có lượng reach khác nhau. text>pic>link, có thể thời gian post của bạn chưa hợp lý nữa, egderank page thấp do ko chăm sóc đều.

Tổng hợp thủ thuật facebook :

1) Cách lấy số ID FB , fanpage .
2 ) Code via , chéo , tag tên .
3 ) Tăng kích cỡ front chữ .
4 ) Tô đậm chữ , gạch chân chữ
5 ) Bảo mật dữ liệu cá nhân - không cho sao chép ảnh , video .
6 ) Chống hack tài khoản .
7 ) Tải video từ FB
8 ) Cài đặt bảo mật tài khoản FB
9 ) Chặn apps , game , websites rác
 10 ) Giấu thông tin , không cho search trên google
11 ) Các ký tự đặc biệt cho status , chat , comment
12 ) Thêm nút bất kỳ bên cạnh nút like và comment
13 ) Bảo mật tài khoản FB bằng thiết bị kết nối , di động
14 ) Xác minh tài khoản FB với nhiều sdt khác nhau
15 ) Diệt viruts tự động gửi qua tin nhắn
16 ) Chat Facebook dưới dạng Yahoo Messages
17 ) Thay giao diện facebook
18 ) Tools tự động tìm ID Facebook
19 ) Bảng smile tổng hợp dành cho Chat Yahoo , Status , Comment
20 ) Các phím tắt Facebook
21 ) 1 số timelines , cover Facebook đẹp
22 ) Gỡ timelines Facebook .

1 ) Cách lấy số ID :
 .
Nếu dùng chrome thì chỉ chuột vào link id -> chuột phải -> inspect element -> copy dòng bôi đậm -> paste -> giữ lại dòng số sau chữ id=& còn lại xóa hết đi . Dãy số nằm giữa id=& chính là số ID . .
.
2 ) Code :
 .
@@+[0:[0:1:text ]] - cái này là dùng cho dòng chữ xanh loại dài .
@@+[sốID:[0:1:text]] - tag dạng đơn giản , nhiều người .
@+[0:0: ] - comment , viết status trắng , không có nội dung .
@+[sốID:0] - cái này để ký xanh tên ID ,
page dạng đơn .
nội dung
@+[sốID::x] nội dung ... ...
@@+[0:[sốID:1:Xem Thêm]] => cái này dùng cho set chéo page .
- mấy cái này nhớ bỏ dấu + đi .
[[ tênpage hoặc tênID ]] - bỏ dấu cách đi viết liền . .
.
3 ) Bảo mật dữ liệu cá nhân :
.
Account -> Account Settings -> Download -> Learn More. .
Lưu ý, chỉ có dữ liệu của chính bạn (ảnh, video,…) mới được back up lại mà thôi. Một email sẽ được gửi đến hòm thư của để xác nhận file dưới dạng.zip .
.

4 ) Tăng kích cỡ front chữ :
.
 " Ctrl "và " +" hay " Ctrl " " - " .
.

5 ) Tô đậm chữ :
.
Để tô đậm dòng chữ, chỉ cần thêm dấu “*” vào trước và sau dòng chat (VD: *GameK*).
Còn muốn gạch chân kí tự, hãy thêm dấu “_” vào trước và sau câu (VD: _GameK_) .
.

6 ) Chống hack tài khoản FB
.
 Account -> Account Settings -> Account Security -> Chọn ON và Save .
.

7 ) Tải Video từ Facebook
.
Có một trang web chuyên dùng để tải video từ Facebook mang tên FacebookVideoDown.
Truy cập vào đây và paste link video Facebook vào khung đường dẫn, chọn download là bạn có thể thưởng thức đoạn video yêu thích trong ổ cứng máy tính.
.

8 ) Cài đặt bảo mật cho FB
.
Privacy Settings -> Public, Friends và Custom (công khai, bạn bè và tùy chỉnh) -> Manage Past Post Visibility -> Limit Old Posts -> How You Connect . .
.

9 ) Chặn Apps, Games và Websites .
.
Manage Blocking -> Edit Settings -> Apps, Games and Websites -> Edit Settings để kiểm tra xem lượng thông tin cá nhân mà bạn bè có thể chia sẻ và hãy bỏ hết các dấu chọn đi .
Tính năng Cá nhân hóa tức thời (Instant personalization) -> Off .
Đối với quảng cáo : Edit Settings -> Ads -> Facebook Ads -> Edit third party ad settings -> No one -> Facebook Ads -> Edit social ads setting .
.

10 ) Giấu thông tin - không cho phép search trên FB
.
Account > Privacy Settings > Edit your settings > Apps and Web -> Edit Settings - kéo xuống lựa chọn cuối cùng, bỏ chọn Public search -> Save .
.

11 ) Ký tự đặc biệt trên Fb
.
http://www.share99.net/2012/08/ky-tu-dac-biet-chen-comment-status-cho-facebook.html .
.
12 ) Bảo mật facebook bằng thiết bị duyệt bảo mật
.
Thiết lập tài khoản -> Bảo mật -> Duyệt bảo mật -> Bật -> Thông báo đăng nhập -> Kick vào tin nhắn văn bản và Email -> Lưu thay đổi . .
Xét duyệt đăng nhập -> Đánh dấu vào ô phê duyệt đăng nhập -> Bắt đầu -> Đánh dấu -> nhập code rồi ấn lưu .
Mật khẩu ứng dụng -> Generate Apps Passwork -> pass ID Fb -> pass ứng dụng -> lưu . .
Thiết bị nhận ra -> chỗ này để kiểm tra trình duyệt lạ khi có tài khoản xâm nhập .
.
13 ) Thêm 1 nút bấm bất kì bên cạnh nút like và bình luận facebook
.
Dán Code này vào ô địa chỉ trình duyệt rồi bấm Ok .
http://www.facebook.com/connect/uiserver.php?app_id=2915120374&display=touch&method=stream_publish&redirect_uri=http://www.facebook.com&async&action_links=[{"text":"Yêu cầu","href":"https://www.fb.com/star.duydaik"}]&attachment={'media':[{'type':'image','src':'#','href':'https://www.fb.com/star.duydaik'}],'description':'','properties':{'Click+':{'text':'Yêu cầu','href':'http://www.facebook.com'}}} .
Trong đó, thay từ yêu bằng bất kì từ nào bạn muốn, có thể là hate hay fuck tùy ý, nhưng không nên để dài quá trông nó ảo . .
Trong đó có 2 link https://www.fb.com bạn có thể thay bằng link fb của bạn hoặc link JAV cũng được, hay 1 link dọa ma. Link này có tác dụng khi bạn bấm vào nút "Yêu cầu" kia thì nó sẽ dẫn đến link mà bạn đã dẫn, ( nhớ thay cả 2 ), không thay cũng được. .
Sau khi dán code trên, nó sẽ chuyển đến 1 trang fb khác, bạn viết stt cần gửi rồi bấm Share là được . Giờ quay lại fb của bạn xem kết quả .
.

14 ) Xác minh tài khoản Fb với 1 hoặc nhiều số điện thoại
.
Mở tài khoản 1 facebook của bạn và vô hiệu hóa tài khoản đó. Để tắt một tài khoản facebook đi để Thiết lập tài khoản> Bảo mật> Tắt tài khoản.
-Bây giờ đăng xuất khỏi tài khoản facebook của bạn 1.
-Mở tài khoản facebook 2 của bạn.
-Vào Thiết lập tài khoản , nhấp chuột vào tab điện thoại di động và nhập số điện thoại di động của bạn theo sau với mã quốc gia.
-Sau khi đôi khi bạn sẽ nhận được một mã xác minh trên điện thoại di động của bạn. Nhập mã và lưu thiết lập. Bây giờ đăng xuất khỏi tài khoản facebook 2 của bạn và kích hoạt tài khoản 1 facebook của bạn. .
.

15 ) Diệt viruts tự gửi tin nhắn qua Facebook
.
Những dạng virut hiện nay thường chia ra làm 2 kiểu :
- Loại 1: mediafire.com/*******/img**.jip.exe hoặc .pif :  Loại virus này sẽ tạo ra file svchosts.exe giả mạo tại thư mục appdata (vista +7) hoặc application data (XP).
Hình ảnh minh họa:
https://lh6.googleusercontent.com/-bxzyCPlk4BM/UYpJl2281qI/AAAAAAAAH18/r_QlRdHy3Sw/blogk.net-facebook-virus-2.png
Cách xóa:
Nhìn trên công cụ, các bạn có thể thấy svchosts đc in xanh trong hình, đó chính là svchosts giả mạo. Vậy giờ làm gì đây? Bạn hãy click chuột phải vào nó, chọn delete file after termination rồi kích chuột phải lần nữa, chọn force kill.
Tiếp theo, bạn bấm tổ hợp phím Windows + R để vào hộp thoại Run và gõ regedit rồi enter.
Truy cập theo đường dẫn:
HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\Curre ntVersion\Run HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\Run HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\Terminal Server\Install\Software\Microsoft\Windows\CurrentV ersion\Run HKEY_USERS\S-1-5-21-1292428093-436374069-854245398-1003\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Run Xóa key microsoft corp (có đường dẫn virus)
.
- Loại 2:
k22.su, file có dạng tháng + ngày + picture + số (Ví dụ: April20Picture36-JPG) .
hình minh họa:
https://lh6.googleusercontent.com/-0MVVzBSkdww/UYpLQHkDA5I/AAAAAAAAH2I/_RD7ynTpK9U/blogk.net-facebook-virus-3.png
Loại này hơi khác chút, nó sẽ tạo ra file iqs.exe tại C:\windows Virus này mạo danh microsoft nên không in màu như trong hình, nhưng cũng không thoát được.
Một số trường hợp vẫn có màu xanh. Kill tương tự như loại 1:
click chuột phải vào iqs, chọn delete file after termination rồi click chuột phải lần nữa, chọn force kill.
Tiếp tục bấm Windows + R để mở hộp thoại Run, gõ regedit rồi enter. Truy cập theo đường dẫn: HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\Curre ntVersion\Run HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\Run HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\Terminal Server\Install\Software\Microsoft\Windows\CurrentV ersion\Run HKEY_USERS\S-1-5-21-1292428093-436374069-854245398-1003\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Run
Xóa key microsoft firevall engine (có đường dẫn virus) Đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\ControlSet001\Services\S haredAccess\Parameters\FirewallPolicy\StandardProf ile\AuthorizedApplications\List HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Servic es\SharedAccess\Parameters\FirewallPolicy\Standard Profile\AuthorizedApplications\List Xóa C:\windows\iqs.exe
.

16 ) Chat Facebook dưới dạng Yahoo Messages
.
 Làm thế nào để thêm chat Facebook như Yahoo trong Windows 7, 8, XP... Chat Facebook sử dụng phần mềm FB messenger thật tiện lợi và cho chúng ta có giao diện, chức năng quen thuộc như Yahoo messenger. - Để cài đặt Facebook messenger trên Windows các bạn làm theo các bước đơn giản như sau:
1. Truy cập trang: https://www.facebook.com/about/messenger . - Nhấp install để tiến hành tải về Sau khi tải về các bạn cài đặt như 1 phần mềm bình thường (vài phát Next là xong) ^_^
Cài đặt xong các bạn có thể sử dụng Messenger FB với những chức năng của nó. Tiện dụng cho chat nhiều người cùng 1 lúc.
.

 17 ) Thay áo cho Facebook
.

Hih minh họa
 https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/260316_593328670684817_140884487_n.jpg Bạn có muốn thay skill độc như thế này không ? Sau đây là cách thay . Nhấn vào đường dẫn link : . https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook-theme-creator/ecnnffhckagcpoimngfooggeilkhlnnh/related - kick vào mục related . https://chrome.google.com/webstore/search/facebook%20themes Sau đó kick vào Facebook Theme Creator , kick tiếp vào Add to chrome , đợi dowload file . Sau đó bạn vào trang này để chọn skin : http://themecreator.funnerapps.com/facebook/?uid=1&sb=popularity . Có rất nhiều skin để bạn lựa chọn . Sau khi chọn xong bạn nhấn Install . Nhớ bật sẵn tab Facebook để test skin nhé : D . Hoặc bạn kick vào Facebook Themes rồi bấm Add To Chrome , đợi dowload về rồi bấm và cái icon bên trên nhé :D . https://chrome.google.com/webstore/detail/eversync-sync-bookmarks-a/iohcojnlgnfbmjfjfkbhahhmppcggdog/related - còn link này là cài đặt các ứng dụng khác cho Facebook . Có rất nhiề chức năng hay , bạn test thử nhé : D . Cài đặt smile vào facebook : https://chrome.google.com/webstore/detail/troll-emoticons/hndllphbhpadfpoikpaofkkkpkpnmjik/related . 1 link thay skin facebook nữa : http://www.fbskins.com/facebook-layouts/ . p/s : Thông thường khi bạn chuyển skin , Fb sẽ mất skin và chuyển về skin đỏ . Ngay bên trên cạnh ký hiệu thông báo có 1 ô màu sắc hình tròn . Bạn kick vào đó chọn skin và chọn install để không mất đi skin mà phải thay lại lần nữa nhé :D . Nhớ là không được tắt tab Facebook Themes đi nhé :D . 18 ) Tools tự động tìm ID facebook . http://www.share99.net/2013/01/tools-xac-dinh-ID-account-va-Fan-page-Facebook.html . 19 ) Bảng smile Facebook . Smile dạng thông thường : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgE0mnOTENAsCY_JTrej94Koomj-65IZp1zaMUsFofLRxDtTM_dfq8b-Vkmpod19V04m55p3edvXUMPSxLH_clzREQZxTbVgTsmXbKBuzZvCR0Glos9c09fRG5xoRxIHkxhShxU7FaH23g/s1600/emoticon+fb.jpg . http://thesoulwhispers.com/wp-content/uploads/2012/11/Facebook-Emoticons.jpg . http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRIw_L_LaE9_9y_2kE-J2kSVZ1ydK_3LCkDlGCPctri4tN1EJDT . http://funlava.com/wp-content/uploads/2013/03/msn-messenger-emoticons-codes.png . http://walyou.com/wp-content/uploads//2012/07/facebook-emoticons-cheat-sheet1.png . https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/969398_593435640674120_784304240_n.jpg . . 1. Mã mặt cười Troll Face - Cỡ lớn . http://4.bp.blogspot.com/-rqb6j7vbayc/UTc9J6RxunI/AAAAAAAAHdI/yOc7XVaT5Bw/s1600/trollface-trol-d-+for-fb-chat-share99-net.jpg hình minh họa . [[330332230403152]] [[330332210403154]] [[330332213736487]] [[330332223736486]] [[330332217069820]] [[330332403736468]] [[330332417069800]] [[330332407069801]] [[330332413736467]] [[330332410403134]] [[330332543736454]] [[330332540403121]] [[330332547069787]] [[330332550403120]] [[330332553736453]] [[330332793736429]] [[330332787069763]] [[330332790403096]] [[330332797069762]] [[330332773736431]] [[330332990403076]] [[330332983736410]] [[330332987069743]] [[330332993736409]] 2. Mã Forever Alone - Cỡ lớn . http://1.bp.blogspot.com/-208BTIabAsw/UTc9IB_FHnI/AAAAAAAAHck/C3ugkBx9SXc/s320/FA-Troll-face-for-fb-chat-Share99-net.png hình minh họa . [[514362608609334]] [[514362611942667]] [[514362615276000]] [[514362628609332]] [[514362631942665]] [[514362825275979]] [[514362828609312]] [[514362821942646]] [[514362841942644]] [[514362835275978]] [[514363098609285]] [[514363048609290]] [[514363095275952]] [[514363105275951]] [[514363091942619]] [[514363325275929]] [[514363328609262]] [[514363318609263]] [[514363331942595]] [[514363321942596]] 3. Mã “Me Gusta” Guy - Cỡ lớn . http://4.bp.blogspot.com/-QcBmBZXcS_A/UTc9H5-CTRI/AAAAAAAAHcs/aAck-g7tVz8/s320/Me-gusta-for-fb-chat.png.jpg hình minh họa . [[237751429695360]] [[237751419695361]] [[237751426362027]] [[237751423028694]] [[237751433028693]] [[237751589695344]] [[237751583028678]] [[237751586362011]] [[237751593028677]] [[237751579695345]] [[237751673028669]] [[237751679695335]] [[237751669695336]] [[237751666362003]] [[237751676362002]] [[237751769695326]] [[237751766361993]] [[237751763028660]] [[237751756361994]] [[237751759695327]] [[237751863028650]] [[237751866361983]] [[237751869695316]] [[237751873028649]] [[237751876361982]] [[237751963028640]] [[237751953028641]] [[237751966361973]] [[237751956361974]] [[237751959695307]] . 4. Mã “Y U NO” guy . http://1.bp.blogspot.com/-mQw6xSfoACI/UTc9JgRF3PI/AAAAAAAAHdE/QjVeJwc-PCw/s1600/troll-facefor-fb-chat.png hình minh họa . [[356913811081639]] [[356913817748305]] [[356913821081638]] [[356913807748306]] [[356913814414972]] [[356914044414949]] [[356914051081615]] [[356914037748283]] [[356914047748282]] [[356914041081616]] [[356914201081600]] [[356914197748267]] [[356914194414934]] [[356914207748266]] [[356914211081599]] [[356914407748246]] [[356914391081581]] [[356914401081580]] [[356914397748247]] [[356914404414913]] [[356914541081566]] [[356914534414900]] [[356914544414899]] [[356914537748233]] [[356914547748232]] . 5. Mặt cười Yaoming - Cỡ lớn . http://2.bp.blogspot.com/-kvS59xmYWtM/UTc9JK0cpiI/AAAAAAAAHc0/zE1qOtsXSOs/s1600/Yaoming-Troll-Face-for-fb-chat-Share99-net.jpg hình minh họa . [[330337797069262]] [[330337790402596]] [[330337793735929]] [[330337787069263]] [[330337783735930]] [[330337890402586]] [[330337883735920]] [[330337877069254]] [[330337887069253]] [[330337880402587]] [[330338063735902]] [[330338060402569]] [[330338047069237]] [[330338050402570]] [[330338053735903]] [[330338240402551]] [[330338233735885]] [[330338243735884]] [[330338237069218]] [[330338247069217]] [[330338403735868]] [[330338417069200]] [[330338407069201]] [[330338413735867]] [[330338410402534]] [[330338583735850]] [[330338587069183]] [[330338590402516]] [[330338580402517]] [[330338593735849]] . 6. Cereal Guy . http://4.bp.blogspot.com/-kosqxRHO7JI/UTdKeFMriaI/AAAAAAAAHek/kh17ZhsV8fw/s320/d.png hình minh họa . [[293997730635447]] [[293997767302110]] [[293997777302109]] [[293997787302108]] [[293997790635441]] [[293997800635440]] [[293997810635439]] [[293997820635438]] [[293997837302103]] [[293997863968767]] [[293997870635433]] [[293997897302097]] [[293997913968762]] [[293997943968759]] [[293997960635424]] [[293997973968756]] [[293998003968753]] [[293998027302084]] [[293998043968749]] [[293998113968742]] [[293998137302073]] [[293998150635405]] [[293998163968737]] [[293998197302067]] [[293998213968732]] . 3 thằng cuối này mình không biết :D Nhưng hình như nó là những phiên bản đầu tiên của mặt cười Trollface ( số 1). Ai thích thì dùng. . http://1.bp.blogspot.com/-Dy2-89ttkGo/UTc9HoEcMeI/AAAAAAAAHcc/A5XBZCg0wC8/s320/Troll-Face-Emoticon-for-fb-chat.jpg hình minh họa . [[237798136357356]] [[237798126357357]] [[237798123024024]] [[237798133024023]] [[237798129690690]] [[237798286357341]] [[237798293024007]] [[237798299690673]] [[237798303024006]] [[237798296357340]] [[237798473023989]] [[237798459690657]] [[237798469690656]] [[237798466357323]] [[237798449690658]] [[237798569690646]] [[237798573023979]] [[237798576357312]] [[237798583023978]] [[237798579690645]] [[237798676357302]] [[237798673023969]] [[237798669690636]] [[237798679690635]] [[237798683023968]] . http://4.bp.blogspot.com/-VEfJbX3JlqU/UTc9IcvsQ4I/AAAAAAAAHco/nPPTh983Djs/s320/Troll-face-+for-fb-chat-share99-net.PNG hình minh họa . [[356911187748568]] [[356911194415234]] [[356911177748569]] [[356911184415235]] [[356911191081901]] [[356911384415215]] [[356911377748549]] [[356911371081883]] [[356911367748550]] [[356911387748548]] [[356911587748528]] [[356911584415195]] [[356911594415194]] [[356911591081861]] [[356911597748527]] [[356911801081840]] [[356911794415174]] [[356911791081841]] [[356911797748507]] [[356911804415173]] [[356912001081820]] [[356911997748487]] [[356911987748488]] [[356911991081821]] [[356911994415154]] [[356912191081801]] [[356912187748468]] [[356912194415134]] [[356912204415133]] [[356912197748467]] . http://4.bp.blogspot.com/-tBKbSCcqfDw/UTc9JOoL8DI/AAAAAAAAHc4/fmRRae08USg/s1600/troll-facefor-fb-chat.jpg hình minh họa . [[514364505275811]] [[514364508609144]] [[514364511942477]] [[514364501942478]] [[514364515275810]] [[514364778609117]] [[514364781942450]] [[514364808609114]] [[514364805275781]] [[514364791942449]] [[514365068609088]] [[514365061942422]] [[514365045275757]] [[514365055275756]] [[514365048609090]] [[514365228609072]] [[514365218609073]] [[514365245275737]] [[514365238609071]] [[514365235275738]] [[514365491942379]] [[514365505275711]] [[514365495275712]] [[514365501942378]] [[514365508609044]] . Chèn hình ảnh đẹp và cỡ lớn và khung Facebook chat : . 1. Mario . http://2.bp.blogspot.com/-NxBFN0Gj9Xk/UTdHUxuluwI/AAAAAAAAHdo/KShxGxEyZmc/s1600/10.JPG hình minh họa . [[306889276022173]] [[306889329355501]] [[306889342688833]] [[306889366022164]] [[306889399355494]] [[306889416022159]] [[306889429355491]] [[306889449355489]] [[306889499355484]] [[306889516022149]] [[306889539355480]] [[306889566022144]] [[306889582688809]] [[306889609355473]] [[306889632688804]] [[306889649355469]] [[306889656022135]] [[306889676022133]] [[306889712688796]] [[306889769355457]] [[306889789355455]] [[306889802688787]] [[306889832688784]] [[306889852688782]] [[306889866022114]] [[306889879355446]] [[306889896022111]] [[306889909355443]] [[306889922688775]] [[306889939355440]] [[306889976022103]] [[306890006022100]] 2. Dấu hỏi chấm : . http://3.bp.blogspot.com/-E97rmZ0o80k/UTdHVkjo4BI/AAAAAAAAHd8/L5LvSBQEi9M/s1600/8.JPG hình minh họa . [[328587083876810]] [[328587153876803]] [[328587210543464]] [[328587097210142]] [[328587163876802]] [[328587220543463]] [[328587107210141]] [[328587177210134]] [[328587230543462]] [[328587120543473]] [[328587197210132]] [[328587237210128]] 3. Shut up: . http://3.bp.blogspot.com/-lneGMd6yE24/UTdHV-mYM8I/AAAAAAAAHd4/ySuO7JdpeOA/s1600/9.JPG hình minh họa . Hà Nội : . [[328591050543080]] [[328591137209738]] [[328591290543056]] [[328591367209715]] [[328591063876412]] [[328591227209729]] [[328591307209721]] [[328591403876378]] [[328591077209744]] [[328591237209728]] [[328591320543053]] [[328591417209710]] [[328591113876407]] [[328591257209726]] [[328591343876384]] [[328591423876376]] 4. I Love You: . http://3.bp.blogspot.com/-3dOHk2iwuXE/UTdHVmGF3rI/AAAAAAAAHd0/LdBVKknaqHU/s1600/7.JPG hình minh họa . [[292660377469481]] [[292660464136139]] [[292660604136125]] [[292660680802784]] [[292660404136145]] [[292660497469469]] [[292660624136123]] [[292660700802782]] [[292660427469476]] [[292660570802795]] [[292660647469454]] [[292660730802779]] [[292660447469474]] [[292660587469460]] [[292660660802786]] [[292660767469442]] 5. Sponge Bob . http://2.bp.blogspot.com/-MLQFQ0XY1W8/UTdHU4vQIOI/AAAAAAAAHds/J3eVbaMmbE0/s1600/6.JPG hình minh họa . [[292671984134987]] [[292672157468303]] [[292672240801628]] [[292672367468282]] [[292672510801601]] [[292672010801651]] [[292672184134967]] [[292672264134959]] [[292672387468280]] [[292672547468264]] [[292672034134982]] [[292672194134966]] [[292672294134956]] [[292672414134944]] [[292672560801596]] [[292672104134975]] [[292672214134964]] [[292672317468287]] [[292672480801604]] [[292672574134928]] [[292672137468305]] [[292672227468296]] [[292672347468284]] [[292672494134936]] [[292672607468258]] . 6. Rose - Hoa hồng đẹp . http://4.bp.blogspot.com/-fpZZbI_qxso/UTdHU4vn45I/AAAAAAAAHdk/ntMAkHiQde0/s1600/4.JPG hình minh họa . [[291409227594596]] [[291409284261257]] [[291409437594575]] [[291409510927901]] [[291409627594556]] [[291409774261208]] [[291409240927928]] [[291409344261251]] [[291409450927907]] [[291409517594567]] [[291409657594553]] [[291409784261207]] [[291409264261259]] [[291409364261249]] [[291409460927906]] [[291409540927898]] [[291409684261217]] [[291409817594537]] [[291409274261258]] [[291409394261246]] [[291409474261238]] [[291409557594563]] [[291409717594547]] [[291409830927869]] [[291409284261257]] [[291409407594578]] [[291409487594570]] [[291409580927894]] [[291409727594546]] [[291409854261200]] [[291409297594589]] [[291409424261243]] [[291409497594569]] [[291409617594557]] [[291409757594543]] [[291409877594531]] . 7. Skull- Hình đầu lâu . http://4.bp.blogspot.com/-avrYqb6I_8g/UTdMiJ9MRcI/AAAAAAAAHfE/3IqbPoDKyGA/s1600/2.JPG hignh minh họa . [[291461320922720]] [[291461447589374]] [[291461577589361]] [[291461674256018]] [[291461784256007]] [[291461357589383]] [[291461490922703]] [[291461600922692]] [[291461680922684]] [[291461800922672]] [[291461374256048]] [[291461520922700]] [[291461627589356]] [[291461707589348]] [[291461840922668]] [[291461380922714]] [[291461540922698]] [[291461650922687]] [[291461730922679]] [[291461870922665]] [[291461420922710]] [[291461550922697]] [[291461664256019]] [[291461754256010]] [[291461897589329]] . 8. Jerry LOL - Chuột Jerry . http://1.bp.blogspot.com/-HE1IBKNz9_w/UTdHWGdjhII/AAAAAAAAHeA/C2P6EjYle9s/s1600/jerry+lol.JPG . [[291509630917889]] [[291509887584530]] [[291510067584512]] [[291510287584490]] [[291510900917762]] [[291511054251080]] [[291511207584398]] [[291511464251039]] [[291509694251216]] [[291509934251192]] [[291510084251177]] [[291510310917821]] [[291510917584427]] [[291511060917746]] [[291511224251063]] [[291511490917703]] [[291509717584547]] [[291509947584524]] [[291510104251175]] [[291510330917819]] [[291510930917759]] [[291511077584411]] [[291511247584394]] [[291511504251035]] [[291509774251208]] [[291509960917856]] [[291510120917840]] [[291510760917776]] [[291510954251090]] [[291511090917743]] [[291511267584392]] [[291511514251034]] [[291509797584539]] [[291509984251187]] [[291510137584505]] [[291510777584441]] [[291510970917755]] [[291511100917742]] [[291511284251057]] [[291511530917699]] [[291509830917869]] [[291510010917851]] [[291510177584501]] [[291510800917772]] [[291510980917754]] [[291511137584405]] [[291511320917720]] [[291511540917698]] [[291509844251201]] [[291510020917850]] [[291510244251161]] [[291510837584435]] [[291511000917752]] [[291511164251069]] [[291511344251051]] [[291511567584362]] [[291509860917866]] [[291510044251181]] [[291510270917825]] [[291510867584432]] [[291511030917749]] [[291511184251067]] [[291511357584383]] [[291511587584360]] . 9. Facebook like F**K . http://3.bp.blogspot.com/-tYnrMV1Ud5k/UTdK6Da0TeI/AAAAAAAAHes/V6168ndkVts/s200/1.JPG hình minh họa . Hà Nội : [[485188408189201]] [[485188424855866]] [[485188418189200]] [[485188414855867]] [[485188421522533]] [[485188521522523]] [[485188518189190]] [[485188531522522]] [[485188528189189]] [[485188524855856]] [[485188624855846]] [[485188614855847]] [[485188621522513]] [[485188618189180]] [[485188628189179]] [[485188721522503]] [[485188718189170]] [[485188724855836]] [[485188728189169]] [[485188731522502]] [[485188811522494]] [[485188814855827]] [[485188818189160]] [[485188821522493]] [[485188808189161]] . 10. Cú đấm- FIST . http://2.bp.blogspot.com/-WZMzlffHEn4/UTdMWd-_7qI/AAAAAAAAHe8/T5p7wgrAM44/s1600/13.JPG hình minh họa . [[488850267812232]] [[488850257812233]] [[488850271145565]] [[488850261145566]] [[488850264478899]] [[488850344478891]] [[488850331145559]] [[488850334478892]] [[488850337812225]] [[488850341145558]] [[488850434478882]] [[488850424478883]] [[488850427812216]] [[488850421145550]] [[488850431145549]] [[488850494478876]] [[488850497812209]] [[488850501145542]] [[488850504478875]] [[488850507812208]] [[488850607812198]] [[488850611145531]] [[488850601145532]] [[488850604478865]] [[488850597812199]] . 11. Gangnam Style : . http://1.bp.blogspot.com/-lpVlMFLeIQY/UTdLenMwmJI/AAAAAAAAHe0/A5KeXVJlXGM/s200/12.JPG hình minh họa . [[195616067242230]] [[195616073908896]] [[195616063908897]] [[195616077242229]] [[195616070575563]] [[195616170575553]] [[195616163908887]] [[195616160575554]] [[195616173908886]] [[195616167242220]] [[195616250575545]] [[195616253908878]] [[195616257242211]] [[195616260575544]] [[195616247242212]] [[195616363908867]] [[195616367242200]] [[195616360575534]] . 12. Peeking baby . http://2.bp.blogspot.com/-nwtXnVpGC_Y/UTdNJULtxwI/AAAAAAAAHfM/pQo_xIe5m3E/s1600/14.JPG hình minh họa . [[297248517044857]] [[297248513711524]] [[297248520378190]] [[297248523711523]] [[297248510378191]] [[297248587044850]] [[297248593711516]] [[297248597044849]] [[297248600378182]] [[297248590378183]] [[297248670378175]] [[297248663711509]] [[297248667044842]] [[297248673711508]] [[297248677044841]] [[297248747044834]] [[297248750378167]] [[297248737044835]] [[297248740378168]] [[297248743711501]] [[297248837044825]] [[297248840378158]] [[297248843711491]] [[297248830378159]] [[297248833711492]] [[297248923711483]] [[297248930378149]] [[297248927044816]] [[297248920378150]] [[297248933711482]] . 13. Teddy bear with a flower bouquet . http://4.bp.blogspot.com/-PfpzzZRpNjI/UTdNocWUKZI/AAAAAAAAHfU/JgI06XOuoLQ/s1600/15.JPG hình minh họa . [[370434879716448]] [[370434876383115]] [[370434889716447]] [[370434883049781]] [[370434886383114]] [[370434979716438]] [[370434976383105]] [[370434983049771]] [[370434986383104]] [[370434973049772]] [[370435059716430]] [[370435053049764]] [[370435063049763]] [[370435056383097]] [[370435066383096]] [[370435153049754]] [[370435143049755]] [[370435149716421]] [[370435139716422]] [[370435146383088]] . Emotion troll kích cỡ nhỏ . [[171108522930776]] = Troll Face [[164413893600463]] = MEGUSTA [[218595638164996]] = YAO [[189637151067601]] = Lol [[129627277060203]] = Poker face [[227644903931785]] = Forever ALONE [[100002752520227]] = OKAY [[105387672833401]] = F**K YEA [[100002727365206]] = CH AC [[125038607580286]] = Forever alone navidad. [[143220739082110]] = FK KIDDING ME. [[168040846586189]] = Feel like a Sir [[169919399735055]] = NOT BAD [[142670085793927]] = M O G [[170815706323196]] = Cereal Guy [[167359756658519]] = NO [[224812970902314]] = Derp [[192644604154319]] = Derpina [[164413893600463]] = Megusta 2 [[149333368464171]] = YaoMing [[116616581692281]] = TROLL Face [[145768898802324]] = FFFFFUUUUUUU [[168456309878025]] = LOL [[189637151067601]] = LOL 2 [[FapFapFap.B]] = FAPFAP [[106043532814443]] = Y U NO [[214457085240151]] = Nothing to do here [[129627277060203]] = Poker faces [[160723207280093]] = You Fucking kidding me? [[ChallengeAcceptado]] = Challenge accepted [[100002752520227]] = Okay [[105387672833401]] = Fuck Yeah [[224812970902314]] = Derp [[192644604154319]] = Derpina [[170815706323196]] = Cereal guy [[142670085793927]] = Mother of God [[168040846586189]] = Feel like a sir [[169919399735055]] = Not bad [[164413893600463]] = Me Gusta Chèn các Logo các sản phẩm công nghệ nổi tiếng vào Facebook chat Một kiểu biểu tượng chat rất lạ, nhưng cũng rất ấn tượng, đó là logo các sản phẩm công nghệ nổi tiếng nhất hiện nay. Sử dụng cũng mang lại hiệu ứng mạnh đấy chứ ... [[facebook]] = Facebook Logo [[firefox]] = Firefox Logo [[Gmail]] = Gmail Logo [[hotmail]] = Hot Mail Logo [[skype]] = Skype Logo [[internetexplorer]] = Internet Explorer Logo [[136446926442912]] = Friendster Logo [[googlechrome]] = Google Chrome Logo [[google]] = Google Logo [[2231777543]] = Twitter Logo [[yahoo]] = Yahoo Logo [[CodBo]] = Fiffa Logo [[wow]] = Wow Logo [[pizzahut]] = Pizzahut [[mog]] = Mog Logo [[CodWaw]] = Call Of Duty World At War Logo [[samsung]] = Samsung Logo [[android]] = Android Logo [[nokia]] = Nokia Logo [[1234567890]] = Facebook unknown profile picture [[87741124305]] = Old Youtube logo [[2513891999]] = New Youtube logo [[mcdonalds]] = Mc Donalds Logo [[BurgerKing]] = Burger King Logo [[skate]] = Skate 3 Logo [[111751548879681]] = Adidas Logo [[crysis]] = Crysis Logo Chèn hình các nhân vật nổi tiếng vào Facebook chat [[333708903307152]] = Greyson Chance [[MichaelJackson]] = Michael Jackson [[JustinBieber]] = Justin Bieber [[100001076048283]] = Shin-chan [[196431117116365]] = Shin-chan2 [[250128751720149]] = Domo [[110056482412380]] = BoBoi Boy [[326134990738733]] = Pikachu [[155393057897143]] = Doraemon [[224502284290679]] = Nobita [[144685078974802]] = Mojacko [[334954663181745]] = Spongebob [[120219704713360]] = Sonic [[132045620187428]] = Piglet [[123363421035031]] = Pooh [[147290738648754]] = Ultraman [[297035248728]] = Mickey Mouse [[300983063279872]] = Mario [[40134995667]] = Bleache Chèn mặt cười vào Facebook chat [[208551699231052]] = Smiley [[100003281387902]] = Smiley 2 [[131741810275104]] = Smiley 3 [[144264815683239]] = Smiley 4 [[138413752938532]] = Smiley 5 [[157618067676266]] = XD Smiley [[134695813311979]] = Smiley Thinking [[149615398444588]] = Sad Smiley [[147753965332916]] = Santa Smiley [[119793161471522]] = Cool Smiley [[211804458902220]] = DJ Smiley Chèn các hình ảnh ký tự đẹp vào ô Facebook Chat Những ký tự rất đẹp, bạn có thể ghép chúng để tạo ra một thông điệp khá đẹp mắt, sự sáng tạo của bạn khi lắp ghép sẽ khiến cho bạn chat thật sự bị ấn tượng đó. [[196920740401785]] = A [[113544575430999]] = B [[294715893904555]] = C [[294660140569858]] = D [[328415510520892]] = E [[270221906368791]] = F [[212614922155016]] = G [[205633882856736]] = H [[256255337773105]] = I [[288138264570038]] = J [[296999947008863]] = K [[216672855078917]] = L [[278786215503631]] = M [[241341589270741]] = N [[312524205448755]] = O [[200138403410055]] = P [[165410113558613]] = Q [[203403609746433]] = R [[334427926570136]] = S [[250632158335643]] = T [[285985351447161]] = U [[343627398996642]] = V [[315740851791114]] = W [[136342506479536]] = X [[224173507657194]] = Y [[317710424919150]] = Z Code mặt cười quen thuộc của facebook Cái này có sẵn trong Facebook chat rồi, nhưng nếu bạn nhớ những ký tự này, bạn sẽ có thể sử dụng chúng nhanh hơn khi chat khi mà không phải mò mẫm từng cái Emocotion, sẽ rất tiện lợi đúng không nào? :) = Smiley :( = Frown :o = Gasp :p = Tongue ;) = Wink :3 = Cruly lips :* = Kiss >:( = Grumpy 8) = Glasses 8| = Sunglasses >:o = Angry o.O = Confused (^^^) = Shark :putnam: = Chris Putnam :v = Pacman -_- = Squint O:) = Angle 3:) = Devil :/ = Wnsure :'( = Cry :|] = Robot <3 data-blogger-escaped-.="" data-blogger-escaped-0:="" data-blogger-escaped-1:="" data-blogger-escaped-1="" data-blogger-escaped-20.="" data-blogger-escaped-21="" data-blogger-escaped-22="" data-blogger-escaped-2:="" data-blogger-escaped-3:="" data-blogger-escaped-4:="" data-blogger-escaped-5:="" data-blogger-escaped-6:="" data-blogger-escaped-7:="" data-blogger-escaped-7="" data-blogger-escaped-8:="" data-blogger-escaped-9:="" data-blogger-escaped-:="" data-blogger-escaped-a="" data-blogger-escaped-account="" data-blogger-escaped-add-ons="" data-blogger-escaped-agent="" data-blogger-escaped-alt="" data-blogger-escaped-ang="" data-blogger-escaped-anh-bia-cuc-cool-ve-tinh-yeu-cho-facebook.html="" data-blogger-escaped-anh-bia-doc-va-la-cho-facebook.html="" data-blogger-escaped-anh-bia-mua-noel-cuc-dep-cho-facebook.html="" data-blogger-escaped-anh-bia-tinh-yeu-buon-lang-man-danh-cho-facebook.html="" data-blogger-escaped-b="" data-blogger-escaped-bi="" data-blogger-escaped-c.="" data-blogger-escaped-c="" data-blogger-escaped-center="" data-blogger-escaped-ch="" data-blogger-escaped-chat="" data-blogger-escaped-chia="" data-blogger-escaped-cho="" data-blogger-escaped-chrome:="" data-blogger-escaped-chrome="" data-blogger-escaped-chuy="" data-blogger-escaped-comment.="" data-blogger-escaped-comment:="" data-blogger-escaped-comment="" data-blogger-escaped-con="" data-blogger-escaped-control="" data-blogger-escaped-ctrl="" data-blogger-escaped-d="" data-blogger-escaped-danh="" data-blogger-escaped-di="" data-blogger-escaped-duy="" data-blogger-escaped-e="" data-blogger-escaped-egal="" data-blogger-escaped-elp="" data-blogger-escaped-eneral="" data-blogger-escaped-explorer="" data-blogger-escaped-facebook.="" data-blogger-escaped-facebook="" data-blogger-escaped-fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net="" data-blogger-escaped-feed:="" data-blogger-escaped-firefox.="" data-blogger-escaped-firefox:="" data-blogger-escaped-firefox="" data-blogger-escaped-friends="" data-blogger-escaped-g="" data-blogger-escaped-h="" data-blogger-escaped-hai="" data-blogger-escaped-hay="" data-blogger-escaped-heart="" data-blogger-escaped-hi="" data-blogger-escaped-ho="" data-blogger-escaped-home="" data-blogger-escaped-hphotos-ak-snc7="" data-blogger-escaped-hrome:="" data-blogger-escaped-http:="" data-blogger-escaped-https:="" data-blogger-escaped-i="" data-blogger-escaped-ie6="" data-blogger-escaped-ie7="" data-blogger-escaped-in="" data-blogger-escaped-internet="" data-blogger-escaped-itimeline.="" data-blogger-escaped-kh="" data-blogger-escaped-khi="" data-blogger-escaped-khung="" data-blogger-escaped-ki="" data-blogger-escaped-l="" data-blogger-escaped-la="" data-blogger-escaped-laughing="" data-blogger-escaped-like="" data-blogger-escaped-m:="" data-blogger-escaped-m="" data-blogger-escaped-ma="" data-blogger-escaped-mac:="" data-blogger-escaped-manager.="" data-blogger-escaped-messages="" data-blogger-escaped-mi="" data-blogger-escaped-minh="" data-blogger-escaped-monsterr="" data-blogger-escaped-mozilla="" data-blogger-escaped-n.="" data-blogger-escaped-n.jpg="" data-blogger-escaped-n="" data-blogger-escaped-news="" data-blogger-escaped-ng="" data-blogger-escaped-nh="" data-blogger-escaped-nhi="" data-blogger-escaped-notifications="" data-blogger-escaped-o="" data-blogger-escaped-option="" data-blogger-escaped-p="" data-blogger-escaped-paba="" data-blogger-escaped-page="" data-blogger-escaped-penguin="" data-blogger-escaped-ph="" data-blogger-escaped-phi="" data-blogger-escaped-r="" data-blogger-escaped-rivacy="" data-blogger-escaped-rofile="" data-blogger-escaped-s="" data-blogger-escaped-safari:="" data-blogger-escaped-sau="" data-blogger-escaped-ser="" data-blogger-escaped-settings="" data-blogger-escaped-shift="" data-blogger-escaped-so="" data-blogger-escaped-status="" data-blogger-escaped-switcher="" data-blogger-escaped-t:="" data-blogger-escaped-t="" data-blogger-escaped-tab="" data-blogger-escaped-terms="" data-blogger-escaped-th="" data-blogger-escaped-theo="" data-blogger-escaped-tho="" data-blogger-escaped-timeline="" data-blogger-escaped-timelines="" data-blogger-escaped-tin="" data-blogger-escaped-tong-hop-anh-cover-dep-cho-fb.html="" data-blogger-escaped-tr="" data-blogger-escaped-trang="" data-blogger-escaped-trong="" data-blogger-escaped-u="" data-blogger-escaped-unlike="" data-blogger-escaped-v="" data-blogger-escaped-vi="" data-blogger-escaped-w3blog="" data-blogger-escaped-windows:="" data-blogger-escaped-www.share99.net="" data-blogger-escaped-xu="" data-blogger-escaped-y=""> Enter. Trong kết quả xuất hiện bạn bấm nút Install trong mục User Agent Switcher được tìm thấy. . https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/s720x720/430083_245086415577493_680560753_n.jpg hình minh họa . Đợi cho quá trình tải và cài đặt hoàn tất, bạn khởi động lại Firefox. Bây giờ, bạn giữ phím Alt để xuất hiện thanh Menu rồi điều hướng tới View > Toolbars > Customize… . https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/404210_245086458910822_1514854296_n.jpg hình minh họa . Trong cửa sổ Customize Toolbar bạn bấm và giữ chuột vào User Agent Switcher rồi kéo lên một vị trí bất kỳ trên thanh Toolbar như hình bên dưới rồi đóng cửa sổ Customize Toolbar lại. . https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/430056_245086558910812_442195559_n.jpg hình minh họa . Bây giờ bạn bấm vào icon User Agent Switcher vừa đưa lên Toolbar chọn Internet Explorer >Internet Explorer 7. . https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/431584_245086615577473_1397805744_n.jpg hình minh họa . Truy cập vào trang Profile của bạn và xem điều kỳ diệu. Với Google Chrome. Với trình duyệt của Google bạn có thể làm thủ công mà không cần phải dùng đến add-on hỗ trợ. Cách làm như sau: đầu tiên bạn copy shortcut của Chrome ngoài desktop, paste cũng ngay ra desktop rồi đổi tên thành Facebook hay gì tùy bạn để dễ phân biệt. Sau đó bấm chuột phải vào shortcut mới tạo này chọn Properties. Trong cửa sổ mới xuất hiện bạn dán đoạn mã sau vào cuối khung Target (sau đoạnchrome.exe): Với Windows XP: -user-agent=”Mozilla/4.0 (compatible; MSIE 7.0; Windows NT 5.1)” ới Windows Vista, Windows 7 hoặc Windows 8: -user-agent=”Mozilla/4.0 (compatible; MSIE 7.0; Windows NT 6.0)” . https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/405547_245086742244127_267596266_n.jpg hình minh họa . Bây giờ, bạn mở Chrome từ shortcut này và truy cập vào trang Profile cá nhân của bạn để xem kết quả. Đây mới chỉ là những giải pháp tạm thời nếu bạn thấy khó chịu với Timeline của Facebook, còn về lâu dài thì chúng ta buộc phải trông chờ các nhà phát triển hay từ chính Facebook cho phép người dùng có thể tùy chọn giao diện của mình. Dù sao đi nữa, bạn cũng nên thử tìm kiếm các bài hướng dẫn sử dụng Timeline có rất nhiều trên mạng, có thể bạn sẽ thấy những điều thú vị từ giao diện này. Chúc bạn thành công!

1 comment:

  1. Bên mình cung cấp dịch vụ tăng like giá rẻ, bảo đàm 100% like thật Xem chi tiết tại Dịch vụ tăng like fanpage facebook giá rẻ

    ReplyDelete