Liệt Hỏa yêu phu - Chương 47: Mộc hoàng Lục Yêu

Chương 47: Mộc hoàng Lục Yêu 


Tử Vũ lúc này mới trợn mắt nhìn về phía Bạch Y, thân thể của mình xảy ra chuyện gì, trong lòng nàng hiểu rõ. Yêu lực của Liệt Thanh cùng Lục Yêu, bị Bạch Y mạnh mẽ áp chế vào trong huyết mạch của nàng, hai cỗ sức mạnh bất đồng cắn xé cùng đấu tranh lẫn nhau, khiến cho nàng tứ chi bách hải đều là đau, bất quá công pháp Bạch Y dạy nàng lại đang thong thả từng chút từng chút một thôn tính hai cỗ sức mạnh này, chờ đến lúc thôn tính xong, phỏng chừng sẽ không đau nữa, nhân tiện có lẽ sẽ trở thành cao thủ nói cũng không chừng, đương nhiên, đây là Tử Vũ suy đoán.

- “Ừh, ta đã biết.” Tử Vũ khẽ gật đầu với Bạch Y.

Thấy thần sắc trên mặt Tử Vũ mệt mỏi, nhưng tinh khí lại đã khá hơn rất nhiều, Liệt Hỏa lúc này mới đánh giá đến Bạch Y, liếc mắt qua một cái nhất thời nhíu mày nhìn về phía Tử Vũ hỏi: 

- “Đây là người kia?”

Tử Vũ nghe Liệt Hỏa vừa hỏi như vậy, đành phải cười hắc hắc hướng Bạch Y cười xán lạn nói: 

- “Sự cấp tòng quyền, ta cũng đã tuân theo ước định không có nói ra bên ngoài.”

Bạch Y liếc mắt nhìn Tử Vũ một cái, lại liếc mắt quét Liệt Hỏa một cái, hai người đến như thế nào y thấy rõ, không tính là Tử Vũ vi phạm ước định, lập tức lạnh giọng thản nhiên nói: 

- “Nếu có lần nữa, ngươi liền không cần đến đây.” Tử Vũ nghe vậy không khỏi đáng yêu lè lưỡi.

Từ trước mặt tử thần dạo qua một vòng trở về, bởi rằng vô cùng có khả năng người họa được phúc, Tử Vũ cũng không truy cứu thời điểm học viện tế. Bạch Y triệt tiêu trên người nàng rồi, không khỏi phát hiện có sức mạnh hộ thân phù của y, bèn sau khi thở dài nhẹ nhõm một hơi, thấy vẻ mặt bình tĩnh của Liệt Hỏa, Tử Vũ lúc này ngay cả Liệt Hỏa không hỏi một tiếng, cũng trực tiếp thành thật khai báo toàn bộ tình huống của nàng.

Ba người ở tại nơi giam cầm thanh tĩnh, bên ngoài lại là rối loạn cả ngày. Mộc giới tứ vương cho dù lợi hại, Yêu giới tam tướng, còn có nhiều nhân tài kiệt xuất của Đế đô học viện như vậy, không nói nhiều một cái xa luân chiến liền sắp thu phục được bọn hắn, cho nên vừa cảm thấy khí tức Lục Yêu rời đi, liền biến mất theo, đem cái cục diện rối rắm ném cho Yêu giới

Mà ba người bọn Hách Liên chờ đến khi đuổi theo đến nơi liền không thấy tung tích Liệt Hỏa, chỉ cảm thấy đến học viện rồi, một chút khí tức cũng liền biến mất, lúc này nhất thời lại khiến cho mọi người tìm kiếm loạn xạ ngầu, phía trên kia lúc này cứ gọi là một chữ loạn.

- “Lục Yêu? Ngươi nói nhằm vào chúng ta là Lục Yêu? Hắn là ai?” Liệt Hỏa mặt âm trầm, nhíu mày dò hỏi



Tử Vũ trán đầy hắc tuyến, hắn lớn lên tại Yêu giới này cũng không biết, nàng làm sao có thể biết. Lời này còn chưa nói ra, Bạch Y vẫn trầm mặc đột nhiên lạnh lùng nói:

-  “Lục Yêu, Mộc giới chi hoàng.”

Liệt Hỏa lông mày nhíu lại, kinh ngạc, cao giọng nói: 

- “Mộc giới chi hoàng, y gây gây khó dễ cho chúng ta làm gì?”

Mộc giới gần như cùng Yêu giới và Nhân giới nổi danh ngang nhau, chẳng qua là ngại nguyên hình cùng tập quán của bọn họ, phong tỏa trong phạm vi của mình, chưa bao giờ xuất hiện ở Yêu giới cùng Nhân giới. Cho nên hai giới này đối với bọn họ đều không quen thuộc, mà Mộc giới chi hoàng cùng Yêu giới Long hoàng là sóng vai cùng tọa. Kẻ thù lớn như vậy, bọn hắn khi nào thì trêu chọc tới?

Bạch Y nghe vậy liếc mắt quét Liệt Hỏa một cái, Tử Vũ thì đem lời nói trực tiếp nói ra: 

- “Ngươi cũng không biết, chúng ta làm sao mà biết?”

Liệt Hỏa nhíu nhíu mày nghĩ mãi mà không rõ, dứt khoát thay đổi vấn đề nói: 

- “Mười tám năm này xảy ra chuyện gì?”

Tử Vũ thì không nói chính mình không biết rồi, mở to cặp mắt trong veo như nước, lấy lòng nhìn Bạch Y. Bạch Y hướng về phía sau tựa vào trên tảng đá, ngữ khí như trước không có gì phập phồng nói: 

- “Mộc giới chi yêu, bản thân mình chính là thu thập tinh hoa thiên địa sinh thành, không phân giới tính, cùng Yêu giới và Nhân giới sau khi kết hợp, sinh hạ con nối dòng quá kỳ quái, khiến tam giới phát sinh hỗn loạn.”

Nói đến đây Bạch Y hơi hơi ngừng một chút, nói tiếp: 

- “Kết quả của quá mức hỗn loạn, chính là Yêu hoàng cùng Nhân hoàng liên thủ phong tỏa khu vực của Mộc giới, khiến cho không thể xuất nhập cùng hai giới, mà bằng vào năng lực của Mộc hoàng, mười tám năm có thể mở ra kết giới một lần, mỗi lần hạn trong một ngày.”

Mộc giới, tên như ý nghĩa là thực vật loại thảo mộc huyễn hóa thành hình, nhân sâm Oa Oa không phải là loại này, thảo mộc không có gì là nam hay nữ, bản thể là song tính. Tử Vũ nghĩ tới trên một cây ăn quả, kết quả là Khuyển yêu, Lang yêu, Lý Ngư yêu, chính là một trận ác hàn. Thật khủng khiếp, khó trách bị phong tỏa, nếu như Đế đô đầy đường phi cầm, tẩu thú kết trên cây, a, a, mồ hôi như thác nước nha.

Tử Vũ thấy Liệt Hỏa sắc mặt trắng bệch, hiển nhiên cũng nghĩ đến điều này, không khỏi cùng Liệt Hỏa liếc nhau, thật sự tâm linh tương thông mà.

Nói đến đây, Tử Vũ đột nhiên đáng thương nhìn Liệt Hỏa, Liệt Hỏa liếc mắt một cái liền hiểu rõ ý tứ Tử Vũ. Ưng vương có nói qua giết kẻ xuống tay làm phép là có thể giải trừ âm dương thể trên người Liệt Hỏa, hiện tại đã biết, Mộc giới chi hoàng, muốn giết y, chênh lệch thật đúng là lớn, khó trách Liệt Thanh cái gì cũng không nói, địch nhân như vậy, tin tưởng không phải vài người là có thể đối phó.

- “Vậy...... Vậy Bạch Tâm là ai?”

Không muốn đả kích Liệt Hỏa chênh lệch giữa hai người, Tử Vũ đảo mắt lại kéo tới chủ đề khác, lần này Bạch Y không trả lời, mà Liệt Hỏa thì thần sắc trầm xuống nói: 

- “Là mẹ ta.”

Dừng một chút Liệt Hỏa nói tiếp: 

- “Ngày đó ta ra đời, mẹ liền chết, bà chịu không được yêu lực cường đại như vậy, liều mạng sinh hạ ra ta, không thể kiên trì chờ được ba cứu bà.”

Tử Vũ vừa nghe nhất thời duỗi tay vòng lại ôm Liệt Hỏa, nàng vốn an vị ở trong lòng Liệt Hỏa, lúc này khoảng cách giữa hai người một chút cũng không có. Một cảm giác nhu hòa nhàn nhạt chậm rãi bồng bềnh bung nở, Bạch Y thấy vậy hơi hơi liếc mắt nhìn hai người một cái, như trước trầm mặc không nói gì.

- “Ta không yếu ớt như vậy, nợ máu trả bằng máu, ta hôm nay nếu đã biết y là ai, ta liền tuyệt đối sẽ không buông tha y.” 
Liệt Hỏa hai mắt bốc lên hỏa diễm hừng hực, vỗ vỗ lưng Tử Vũ, từ trên người hắn không có cảm giác bi thương, chỉ có kiên cường và ý chí chiến đấu ngút trời.

Tử Vũ thấy vậy ngẩng đầu nhìn vào mắt Liệt Hỏa, thấy trong cặp mắt kia tất cả đều là kiên quyết, hơi hơi nhíu mày, sau đó hiếm có không đáp lại. Lời này nói ra, dây dưa giữa Liệt Thanh và Mộc hoàng gì đó, nàng cũng có thể đoán được tám chín phần mười, nhất giới chi hoàng làm phép như thế, lại thêm bản thân vốn là song tính, khúc mắc trong này trừ bỏ tình sầu yêu hận, còn có thể có cái gì. Thật sự là cũ rích mà, thế nhưng lại là đả thương người nhất.

Một phen có Bạch Y tham gia giải thích đề tài, rất nhanh liền đem sự tình làm minh bạch. Sự tình che giấu Liệt Hỏa nhiều năm như vậy, bị Tử Vũ liên tiếp đoán mò rồi trở thành hiểu rõ được một nửa, nhất thời trong cấm địa là một mảnh trầm mặc.

- “Nghỉ ngơi một lát đi.” Trầm mặc nửa ngày, Liệt Hỏa thấy Tử Vũ trừng mắt to nhìn hắn, trong cặp mắt kia lộ vẻ mệt mỏi, không khỏi thấp giọng nói.

Giằng co một lần như thế này, Tử Vũ đã sớm chịu không nổi, chỉ là không muốn để Liệt Hỏa một mình thương tâm, cho nên hết sức chống đỡ, lúc này nghe thấy Liệt Hỏa nói chuyện, không khỏi trong nháy mắt kịch liệt nhìn Liệt Hỏa.

Cặp mắt tinh thần sáng láng trước kia, tính tình ngạo khí nóng nảy trước kia, đều không thay đổi, chẳng qua là đã nhiều hơn một vẻ kiên định cùng quyết tuyệt. Một vẻ này liền giống như tìm được mục tiêu kiên định tiến về phía trước, một cỗ quyết tuyệt chưa từng có từ trước đến nay này làm cho thần thái nở rộ của Liệt Hỏa càng thêm chói mắt, xâm lược như hỏa, Liệt Hỏa vào giờ khắc này, đã phó thác linh hồn cho hỏa diễm.



Trong nháy mắt Tử Vũ nhìn đến hoa cả mắt, một lát sau cúi đầu xuống, nhẹ nhàng cười. Không cần nàng lo lắng, là nam nhân, liền đứng thẳng đừng gục ngã, mà Liệt Hỏa, từ giờ khắc này nàng đã tin tưởng, gặp khó khăn sẽ gọt giũa ra kim cương lộng lẫy rực rỡ, cuối cùng sẽ có một ngày hắn khiến thiên hạ lóa mắt. 

Hết chương 47: Liệt hỏa yêu phu

<<= Cương 46: Phát hiện bạch y
Chương 48: Hạ quyết tâm =>>


0 nhận xét: