Liệt Hỏa yêu phu - Chương 29: Biến thân

Chương 29: Biến thân


Trong quá trình ấp trứng diều hâu cần chính là nhiệt độ ổn định, Oa Oa bị thái độ của Liệt Hỏa hù dọa nơm nớp lo sợ, sau khi bị Liệt Hỏa trừng, ngoan ngoãn ôm trứng diều hâu, thân hình nhỏ bé mập mạp bắt đầu tiến hành nhiệm vụ giữ ấm gian khổ cho trứng diều hâu. Tử Vũ thấy Oa Oa đáng thương ôm trứng nhìn nàng, bộ dáng kia thật sự khổ sở mà, nhưng mà thỏ ấp trứng diều hâu, thật ưu việt nha.

Lăn qua lăn lại, đảo mắt liền đến buổi tối, Tử Vũ nghỉ ngơi một hồi thân thể hoàn toàn hồi phục, yêu lực Liệt Hỏa đúng là cực tốt.

Ánh trăng thanh lãnh, đã lâu không dính giường Tử Vũ ngã đầu ngủ ở trên giường,

- “Rốt cuộc có thể ngủ trên giường, thật thoải mái.” Đặc biệt đây là giường của Phi cầm tộc, lông vũ lót giường mềm mại, quả thật có thể sánh với bữa tiệc chiêu đãi giấc mộng.

- “Đứng dậy, đi theo ta.” Đầu Tử Vũ mới ngoẹo xuống, đã bị Liệt Hỏa một phát nắm lấy cánh tay lôi dậy.

Tử Vũ thấy Liệt Hỏa một tay dẫn theo nàng, một tay bắt lấy Oa Oa, một bộ dáng muốn xuất môn, không khỏi nhíu mày nhìn Liệt Hỏa. Làm quái gì thế, lẽ nào Liệt Hỏa muốn cùng nàng ngắm trăng? Bất quá, có khả năng sao?

Liệt Hỏa hung hăng trừng mắt liếc Tử Vũ một cái, trầm giọng nói:

- “Ngày thứ mười.”

Xuất môn được mười ngày, Tử Vũ nghe tới đầu tiên là ừ một tiếng. Trí nhớ Liệt Hỏa này thật đúng là tốt, nàng cũng không quản xuất môn mấy ngày, vừa mới suy nghĩ, Tử Vũ đột nhiên tỉnh ngộ, nàng nhớ tới, Liệt Hỏa mười ngày biến hóa một lần.

Liệt Hỏa thấy Tử Vũ ánh mắt bén nhọn nhìn chằm chằm hắn, trong ánh mắt kia không có thứ khác, chỉ có một cỗ mài đao soàn soạt dữ tợn, hắn cũng không quên Tử Vũ từng nói qua nếu hắn biến thành nữ thân, thấy hắn một lần đánh một lần, hiển nhiên Tử Vũ cũng không quên điểm này.

Liệt Hỏa tràn đầy tức giận trừng mắt nhìn Tử Vũ hung ác nói:

- “Nếu muốn ta tính sổ với người sau thì ngươi cứ việc.” Dứt lời cũng không để ý tới Tử Vũ có phản ứng gì, nhấc Tử Vũ cùng Oa Oa, xuyên cửa sổ phóng ra ngoài, lao vun vút dưới ánh trăng.

Tử Vũ ở chỗ Bạch Y học, tuy rằng đã xuất môn nhưng cũng không thụt lùi, lúc này bị Liệt Hỏa mang theo, chỉ nhìn thấy cảnh vật bốn phía thụt lùi như bay, cơ hồ muốn thành một đường thẳng tắp, không khỏi âm thầm nhíu mày, đây mới là tốc độ của Liệt Hỏa? Nhanh đến thật kinh người.

Phía sau núi, xuyên qua một rừng cây, đi tới đầu nguồn ôn tuyền, Liệt Hỏa mới ôm Tử Vũ cùng Oa Oa thả xuống. Oa Oa vừa thấy là ôn tuyền, nhất thời rất nhanh xông tới, đem trứng diều hâu thả trong ôn tuyền, sau đó xoay người một cái biến thành con thỏ nhỏ, bò lên trứng diều hâu ngủ. Việc ấp trứng độ khó rất cao, hắn còn quá nhỏ, thật sự là lực không đuổi kịp.

Tử Vũ quét mắt nhìn bốn phía, độ che giấu cực cao, cây cối rậm rạp cành lá chi chít, làm cho xung quanh gió thổi không lọt, liếc mắt một cái thật đúng là không dễ dàng phát hiện. Tử Vũ không khỏi nhíu mày, đêm hôm khuya khoắt không ngủ được, chẳng lẽ chính là vì đến ấp trứng diều hâu, lại không ấp ra để ăn, chọn địa phương bí ẩn đến như vậy sao? Hay là Liệt Hỏa muốn che dấu hắn biến thân?

Ý niệm này trong đầu vừa mới chuyển một chút, bên cạnh đột nhiên bay vọt lên một tia loáng thoáng màu đỏ sậm, Tử Vũ vội vàng nhìn lại, chỉ thấy thân thể Liệt Hỏa bị ánh trăng chiếu rọi vào bên ngoài đang phát ra một tia hồng quang, nếu nàng không đứng gần, cơ hồ không thể nhìn thấy.

Đang định nhìn xem, chỉ thấy hào quang vừa ẩn, Liệt Hỏa đã uể oải ở trên mặt đất, mặt không chút thay đổi trừng nàng. Dáng người nhỏ xinh, khuôn mặt cương nghị lại xinh đẹp, y phục thùng thình, dáng người trước lồi sau lõm, chân chính là một cực phẩm mỹ nữ.

- “Nhìn ta làm gì? Chưa thấy qua hả?” Giọng nói thanh thúy, mang theo chút khàn khàn nam tính, tự nhiên lại mang đến sự quyến rũ khác lại.

Tử Vũ nhất thời sờ sờ đầu mình, đối với Liệt Hỏa nữ cười một cách thâm hiểm:

- “Quân tử báo thù, ba năm không muộn.” Dứt lời một quyền đầu liền hướng Liệt Hỏa ngồi dưới đất đánh tới, nàng cũng không quên thời điểm Liệt Hỏa dạy nàng tốc độ, nàng đã trúng bao nhiêu cú đánh, không hoàn lại, nàng không phải họ Lạc.

Bịch, bịch, bịch, sau ba tiếng đối quyền, Liệt Hỏa trực tiếp bị đánh nằm trên đất, Tử Vũ cưỡi lên người Liệt Hỏa, hắc hắc nhe răng cười nói:

- “Không nghĩ tới sau khi biến thân ngươi yếu như vậy.”

- “Ngươi đứng lên cho ta.” Liệt Hỏa hai mắt bốc hỏa trừng mắt nhìn Tử Vũ cưỡi trên người hắn, bộ dáng kia cứ gọi là nghiến răng nghiến lợi.

Tử Vũ nhíu mày cười nói:

- “Có bản lĩnh tự ngươi đẩy ta ra đi.”

Liệt Hỏa nhất thời tức giận đến sắp hộc máu, một phen tóm lấy áo Tử Vũ, giận dữ hét:

- “Ngươi nghĩ rằng ta thực đánh không lại ngươi?”

- “Vậy thử xem.” Quyền đầu thay thế lời nói, hai người nhất thời lao vào nhau thành một khối, tay đấm chân đá, trên dưới không phân biệt được, trong đó không lưu tình chút nào.

Bịch, Tử Vũ một quyền đánh Liệt Hỏa ngã xuống đất không đứng dậy nổi. Thấy vậy, Tử Vũ nhất thời cười ha ha nói:

- “Ai bảo ngươi hung hăng càn quấy, gặp ngươi một lần đánh ngươi một lần.”

Liệt Hỏa thở hổn hển nằm trên mặt đất, sau khi biến thân yêu lực của hắn ngay cả một phần mười cũng không có, cư nhiên bị Tử Vũ đánh ngã, tức giận cũng nhanh bốc khói rồi.

Vô lực tay chân sau khi hoạt động kịch liệt, Tử Vũ dứt khoát nằm xuống bên cạnh Liệt Hỏa, đưa tay xoa chỗ bị nàng đánh trên mặt Liệt Hỏa, cười tủm tỉm nói:

- “Tâm tình có khá hơn chút nào chưa?”

Liệt Hỏa tức giận bốc khói nhất thời nghiêng đầu trừng Tử Vũ, Tử Vũ vừa cười vừa xoa xoa chỗ xanh tím của Liệt Hỏa nói:

- “Tâm tình không tốt thì phát tiết, buồn bực để ở trong lòng làm gì, không phải chỉ là biến nữ thôi sao, đến mức như vậy sao chứ?”

Tử Vũ đoán ý (đoán ý qua lời nói và sắc mặt) được xưng là lợi hại, mỗi lần Liệt Hỏa sau khi biến thân tâm tình đều xuống thấp, nàng nhìn thấy được. Mấy lần trước không tính, nàng không cản được, lần này xuất môn bên ngoài, nàng cũng không muốn tâm tình tốt bị Liệt Hỏa kéo xuống.

Liệt Hỏa nghe Tử Vũ vừa nói như vậy, không khỏi hơi hơi ngẩn người. Cùng Tử Vũ một phen đánh nhau, hắn chỉ biết là hắn sắp tức giận bốc khói rồi, lại đã quên những cảm xúc khác. Trên gương mặt được Tử Vũ xoa kia là tê tê ngứa ngứa, sâu trong cặp mắt biết cười kia là ôn nhu. Nhìn chăm chú Tử Vũ nửa ngày, Liệt Hỏa đột nhiên nói:

- “Bất nam bất nữ là kiêng kị của Yêu giới, là sự tồn tại không được phép xuất hiện ở trên đời này.”

Tử Vũ thấy Liệt Hỏa nói hai câu liền ngừng lại, bình tĩnh nhìn nàng, không khỏi nhún nhún vai nói:

- “Ngươi chán ghét chính ngươi sao?”

Liệt Hỏa nhất thời trầm giọng nói:

- “Không, ta vì sao phải chán ghét bản thân ta.”

Tử Vũ nghe vậy khẽ gật đầu nói:

- “Ta cũng hiểu được vì sao phải chán ghét chính mình, nếu ta là ngươi ta cao hứng còn không kịp ấy chứ, phải biết rằng người ở chỗ ta, cả đời theo đuổi chính là một thứ không giống người thường, cao cao tại thượng, muốn chính là không đi con đường tầm thường. Ngươi thiên phú như vậy, phóng mắt tìm toàn bộ Yêu giới, đầu năm nay cần chính là thuận ứng đại lưu (thuận theo dòng chảy), cần chính là độc đáo, ngươi hẳn phải cảm thấy vinh quang.”

Nói đến đây Tử Vũ dừng một chút, vỗ vai Liệt Hỏa, vẻ mặt thành khẩn nói:

- “Cho nên, khổ sở là không cần thiết, không thể lộ ra ngoài ánh sáng chỉ là tạm thời, thừa dịp bây giờ còn có thể độc đáo liền tận tình lợi dụng độc đáo này. Sau này chữa được, ngươi chỉ có thể là một Khuyển yêu bình thường, không có chỗ nào hấp dẫn ngước khác, đến lúc đó hối hận, có thể đã quá muộn.”

Liệt Hỏa nghe Tử Vũ nói xong, nhất thời sắc mặt xanh tím luân phiên, giận dữ hét:

- “Ai sẽ hối hận?”

Tử Vũ đen mặt thét:

- “Ta sẽ hối hận, cho nên, hiện tại phải khi dễ cho đủ.” Nói xong ập xuống Liệt Hỏa lại là một trận vân vê nhào nặn, đem Liệt Hỏa khí thẳng phát nộ, nhưng tâm tình cả 2 đã tốt hơn.

Hết chương 29: Liệt hỏa yêu phu

<<= Chương 28: Ép buộc thích
Chương 30: Ám hương =>>

0 nhận xét: