Liệt Hỏa yêu phu - Chương 35: Nhìn thấu

Chương 35: Nhìn thấu 

Kết quả, chính là lúc Liệt Hỏa khôi phục thân nam tử, Ưng vương trực tiếp nhét một nhánh Khởi Tử thảo cho hắn, sau đó một cước đem bọn họ đá xuống núi Lăng Tiêu, có khả năng cách xa bao nhiêu thì cách bấy nhiêu.

Đi ở trong rừng núi Vân Mộng, Tử Vũ liếc trộm thấy Liệt Hỏa hai má đen thui, không khỏi trên mặt cười như nở hoa. Nàng cũng không quên, vừa rồi lúc Liệt Hỏa khôi phục thành nam thân, Ưng vương vốn muốn cho tiểu ưng chết tâm cái gọi là mẹ Liệt Hỏa này, thế nhưng tiểu ưng sau khi xoay vòng quanh Liệt Hỏa n vòng, mặt mày ủ rũ suy nghĩ thật lâu sau, rốt cuộc đối mặt nam thân Liệt Hỏa xuất ra một câu, ba ba, thành công làm cho Ưng vương sắc mặt sụp đổ, Liệt Hỏa sắc mặt tối đen, sau đó thẳng tắp dẫn đến bị đá xuống núi Lăng Tiêu, trong vòng ba năm không cho phép tới khiến Ưng vương phẫn nộ. Tử Vũ nghĩ đến điểm này liền cảm thấy buồn cười, thật sự là buồn cười

- “Ngươi cười đủ chưa?” Liệt Hỏa thật sự là không thể chịu đựng được cái âm thanh hắc hắc kiềm nén của Tử Vũ suốt đường đi, cái này so với phá ra cười lộ liễu, càng khiến người ta tức giận. Tiểu ưng bất quá chỉ là trong lúc nhất thời nhận sai, lớn lên chút tự nhiên sẽ hiểu được, một chuyện cười có đến mức cười đến tận bây giờ luôn không.

Tử Vũ thấy Liệt Hỏa tức giận, không khỏi vội vàng nghiêm mặt rất nhanh gật đầu. Nam thân Liệt Hỏa nàng đánh không lại, chỉ có bị khi dễ, nên thức thời, bất quá hớn hở trong mắt kia, lại làm cho Liệt Hỏa nhìn đến bốc hỏa.

- “Ngươi thành thật khai báo cho ta, sức mạnh ngày đó rốt cuộc là như thế nào đến?” Không muốn tranh luận vấn đề tiểu ưng sai lầm, Liệt Hỏa trực tiếp chuyển đề tài.

Hắn lúc trước không có hỏi, cũng không có nghĩa là hắn không muốn hỏi, chỉ là vẫn kiềm nén chưa nói. Ưng vương là loại nhân vật gì, ở trên địa bàn đỉnh Lăng Tiêu của hắn, có gió thổi cỏ lay gì Ưng vương cũng đều biết, lúc đó thì không muốn làm rõ ràng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vì Liệt Hỏa cũng không muốn Ưng vương biết.

Tử Vũ thân thể nhỏ yếu như thế, lại có thể phát ra sức mạnh cường hãn như vậy, đây tuyệt đối không phải là Tử Vũ ẩn náu hoặc là tiềm năng, nhất định là sau lưng Tử Vũ có kẻ nào đó, vì nàng mà gieo xuống sức mạnh bảo hộ. Tối qua cảm giác của hắn rất rõ ràng, bá đạo lại như gió cuối xuân, đả thương địch thủ lại không tổn thương người của mình, sức mạnh khác biệt như thế, bốn tướng cũng làm không được. Lai lịch này quá ly kỳ, chuyện này nếu để Ưng vương biết được, chắc chắn sẽ thêm ra không ít chuyện, cấp Tử Vũ sinh ra không ít chuyện, vẫn là trước hỏi rõ ràng đã.

Nét mặt tươi cười của Tử Vũ vừa nghe lời này, nhất thời thay đổi. Còn tưởng rằng bị tiểu ưng làm gián đoạn như vậy, Liệt Hỏa sẽ không hỏi, không nghĩ tới đợi ra khỏi phạm vi thế lực Ưng tộc, hắn lại bắt đầu truy vấn. Kiểu đối phó với Ưng vương kia rõ ràng không thể áp dụng lên người Liệt Hỏa, Liệt Hỏa nhưng là đương sự, Tử Vũ nhất thời rất nhanh tính toán, là y theo lí do thoái thác chính mình đã sớm nghĩ tốt nói với Liệt Hỏa, hay là......

Ý niệm trong đầu còn chưa kịp chuyển, Liệt Hỏa hừ lạnh một tiếng, bình tĩnh nhìn Tử Vũ nói:

- “Đừng giở trò với ta, ngươi nếu không thành thật trả lời cho ta, ngươi liền thử xem thủ đoạn của ta đi.” Dứt lời, rờ rờ quyền đầu, phát ra tiếng xương cốt ma sát, uy hiếp mười phần.

Tử Vũ thấy Liệt Hỏa liếc mắt một cái liền nhìn ra nàng chuẩn bị kể cho có lệ với hắn, không khỏi nhíu mày nhìn Liệt Hỏa, hơi hơi có chút kinh ngạc nói:

- “Ta có giở trò sao? Ta vốn là rất thành thật.”

Liệt Hỏa giơ lên quyền đầu hướng về phía Tử Vũ, cắn răng nói:

- “Ngươi thành thật, trong lòng ngươi nghĩ cái gì đừng cho là ta không biết, muốn gạt ta, có thể, ngẫm lại hậu quả đi.”
Cũng không biết sao lại ra như thế này, Tử Vũ rõ ràng một chút khác thường cũng không có, thế nhưng hắn chính là phân biệt được rõ ràng nàng rốt cuộc đang nói nói thật hay là đang nói dối, không có nguyên do

Tử Vũ thấy trong hai tròng mắt Liệt Hỏa tất cả đều là khẳng định, vẻ mặt kia làm cho Tử Vũ hểu rõ, Liệt Hỏa nói cũng không giả, trong lòng nhất thời rất kinh nghi, đây lẽ nào chính là nhìn thấu, nàng cũng chưa quên cho dù là Ưng vương cũng phân biệt không được câu nói của nàng là thật hay giả. Chẳng lẽ đây là giác quan thứ sáu đang tác quái, bằng không Liệt Hỏa làm sao có thể nhìn thấu nàng?

Kinh nghi chiếm hơn phân nửa, nhưng lại không có cảm giác hoảng sợ, đối phương là Liệt Hỏa, Tử Vũ kinh ngạc hết thảy quá nhiều, liếc nhìn Liệt Hỏa một cái, Tử Vũ nghĩ nghĩ rồi khóe miệng phác thảo một nụ cười, nhún nhún vai nói:

- “Không thể nói, ta đã đáp ứng với người khác.”

Liệt Hỏa nghe vậy nhất thời nhíu mày nhìn Tử Vũ, sắc mặt khó coi trầm mặc một lát nói:

- “Không có nguy hiểm?”

Tử Vũ nghiêm mặt nói:

- “Trước mắt không có, về sau không biết.”
Sau khi học xong phải tiếp nhận ân oán trên người Bạch Y, Bạch Y này cường như thế, ân oán này khẳng định lại càng là thái quá, phỏng chừng nguy hiểm là cực kỳ lớn.

Liệt Hỏa sắc mặt nhất thời đen nửa bên, trừng mắt nhìn Tử Vũ nửa ngày sau, oán hận nói:

- “Ngươi không nói, ta tự mình đi xem.

Tử Vũ thoáng cái liền cong miệng cười, thẳng gật đầu nói:

- “Tốt, ta chỉ đáp ứng không nói, cái khác ta không quản.”
Nàng cũng rất muốn biết Bạch Y rốt cuộc là nhân vật như thế nào. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa của nàng ở Yêu giới chẳng ra gì, Liệt Hỏa ra tay hẳn là so với nàng lợi hại hơn nhiều. Trong tâm có phổ, sau này cũng chắc ăn hơn.

Liệt Hỏa nghe vậy trừng mắt liếc Tử Vũ một cái, không nói gì. Tử Vũ thấy Liệt Hỏa liền như vậy bỏ qua nàng, không khỏi có chút kinh ngạc, nhưng hơn nữa là một loại vui sướng, cười tủm tỉm nhìn Liệt Hỏa nói:

- “Ngươi không bức hỏi ta?”
Nếu Liệt Hỏa dùng vũ lực bức hỏi là tuyệt đối không thành vấn đề.

Liệt Hỏa sau một tiếng hừ lạnh cả giận nói:

- “Bức ngươi, có được bất quá chỉ là nói dối, vậy bức làm chi”

Tử Vũ vừa nghe nhất thời ôm chặt cánh tay Liệt Hỏa, mang chút cảm giác nũng nịu thẳng xoẹt qua bả vai Liệt Hỏa. Tiểu cẩu này thật sự hiểu nàng mà, cũng không biết từ đâu hiểu được, bất quá cảm giác này thực thoải mái nha. Bức hỏi ra được bất quá chỉ là bị biến đổi thành lời nói dối, ngược lại còn phá hủy cảm giác giữa hai người, Liệt Hỏa này thật tốt.

- “Trọng hứa hẹn, thủ tín ước, làm người nếu ngay cả những đạo đức cơ bản này của một con người cũng không có, hiển hiên là một kẻ đã bị biến chất, ngươi đừng cho rằng ta bỏ qua cho ngươi, ta chỉ là cảm thấy tuân thủ tín nghĩa, không phải không tốt, nhưng là, nếu để cho ta biết ngươi có chuyện gạt ta, ta rút da ngươi.”
Liệt Hỏa thấy Tử Vũ leo lên trên người hắn liền nói ngay.

- “Đã biết.” Tử Vũ cười tủm tỉm ngẩng đầu nhìn Liệt Hỏa, tâm tình vui sướng, nhìn Liệt Hỏa thần sắc hung ác, Tử Vũ cảm thấy trong lòng ấm áp.

Đang leo lên người Liệt Hỏa, được Liệt Hỏa mang theo được vài bước, Tử Vũ đột nhiên cảm giác Liệt Hỏa ngừng lại, không khỏi ngẩng đầu nghi vấn nhìn Liệt Hỏa. Liệt Hỏa còn chưa nói gì, tiểu thỏ yêu vẫn ở trên vai áo Tử Vũ, khe khẽ nói bên tai nàng:

- “Tỷ tỷ, hình như có người đi theo.” Oa Oa trời sinh đối hơi thở cực mẫn cảm, yêu lực cũng xấp xỉ như Tử Vũ, cảm giác lại nhạy cảm hơn nhiều.

Tử Vũ vừa nghe từ trên vai Liệt Hỏa hướng phía sau nhìn lại, không có dị động, lại nhìn nhìn lên bầu trời, phi cầm không ít, Tử Vũ nhất thời bò tới trên lỗ tai Liệt Hỏa nói:

- “Người ái mộ của ngươi, ngươi đi giải quyết.” Vừa nói vừa buông Liệt Hỏa ra.

Liệt Hỏa nghe vậy nhất thời trừng mắt liếc Tử Vũ một cái. Các nàng ta là phi cầm, yêu mã nhanh cũng nhanh không qua các nàng, đá cũng đá không xong, cái này nếu theo tới Đế đô, lại là một hồi sự tình nữa, dọc đường sự tình càng ngày càng nhiều, bốc hỏa a.

- “Liệt Hỏa, Ưng vương vừa nhận được truyền tín của Khuyển Tương đại nhân, muốn các ngươi lập tức trở về, Ưng vương cố ý phân phó ta đến đưa các ngươi một đoạn.”

Liệt Hỏa đang nhíu mày, một bóng đen từ không trung hạ xuống, cũng không hóa thành hình người, không đợi Liệt Hỏa có phản ứng gì, trực tiếp bắt lấy Liệt Hỏa cùng Tử Vũ nhanh chóng giương cánh bay vút lên.

Đám bách điểu bám theo nhất thời cắn răng, có ai có thể cùng Ưng tộc so tốc độ, đành phải trơ mắt thấy mấy người biến mất.

Hết chương 35: Liệt hỏa yêu phu

<<=Chương 34: Liệt hỏa làm mẹ
Chương 36: Học viện tế =>>

0 nhận xét: