Liệt hỏa yêu phu - Chương 32: Bùa hộ mệnh

Chương 32: Bùa hộ mệnh

Liệt Hỏa thấy Tử Vũ phẫn nộ đỏ cả hai mắt, trong lòng lại là vừa lo lắng vừa vô lực. Nhìn trước mắt ngàn yêu cây đang công kích tiến lại, Tử Vũ lại né tránh cũng không né, Liệt Hỏa thân thể bị vây khốn liều mạng giãy dụa, nhưng căn bản giãy không được một chút sức lực nào, ngược lại khiến đám cây cối càng siết lại làm hắn hô hấp cũng khó khăn.

Liệt Hỏa nhất thời khẩn trương, bản thân bị thương đã nặng, lúc này lại nôn nóng, một ngụm máu tươi ngăn không được phun ra, bắn tung tóe toàn thân Tử Vũ.

- “Con heo ngu ngốc.” Liệt Hỏa hai tròng mắt sắc bén gắt gao nhìn chằm chằm Tử Vũ, cắn răng trầm giọng nói, một bên hai tay còn có thể hoạt động một phen ôm lấy Tử Vũ, gắt gao đặt ở trước ngực hắn.

Những cành cây nhỏ cùng nhánh cây giã tới, giống như biết đã vây khốn được con mồi. Gió nhẹ thổi qua cánh rừng phát ra âm thanh xào xạc, giống như là những thụ yêu đó đang cười, đang đắc ý, đang vui mừng......

Ngọn cây, nhanh cây sắc bén, tạo thành tiếng xé gió chói tai, những thứ đó trực tiếp công kích không phải quật, mà là đâm vào, khiến thời gian cơ hồ đều đứng lại.

Bị Liệt Hỏa ôm chặt trước ngực, Tử Vũ một tay ôm vòng qua Liệt Hỏa, một tay ôm Oa Oa cùng trứng diều hâu ở trong lòng, cười khổ một tiếng nói: 

- “Liệt Hỏa, nếu có kiếp sau, ta không để yên cho ngươi đâu.”

Tiếng nói lơ lửng trong không trung, toàn phương công kích toàn tốc đánh tới, Liệt Hỏa bị xiết tới nỗi thân thể cơ hồ muốn gãy lìa, lại ôm chặt lấy Tử Vũ, cười nhẹ nói:

- “Được.”

Vù vù, tiếng xé gió mãnh liệt, đám thụ yêu dường như toàn bộ đều bị kích động, nhất tề hướng tới hai người công kích. Sát ở bên người, thế tới như điện.

Thời điểm như ngàn quân đang điên cuồng công kích lên người Tử Vũ, mắt thấy Tử Vũ toàn thân xuất huyết, thế nhưng trong nháy mắt sau, trên người Tử Vũ đột nhiên phóng ra một thân bạch quang, giống như khi sinh mệnh Tử Vũ tuyệt đối gặp nguy hiểm sẽ kích thích thứ gì đó. Bạch quang trên người Tử Vũ trong nháy mắt che khuất cả bầu trời.

Điên cuồng công kích tới, đám thụ yêu dường như đã bị cái gì đó ngăn cản, trong khoảnh khắc ngưng lại không tiến tới, giữa ánh sáng chói lòa run sợ, giống như vô cùng sợ hãi.

Chỉ trong nháy mắt bạch quang bao phủ khắp rừng cây, chỉ thấy trong đêm tối bạch quang cao ngút trời, cơ hồ chiếu sáng toàn bộ vùng trời ở nơi này. Sau khi lóe lên liền trả lại đêm tối, bóng đêm vẫn đen như vậy, giống như vừa rồi bạch quang không hề tồn tại.

Yên tĩnh, Liệt Hỏa vẫn ôm Tử Vũ, chuyện trong nháy mắt vừa rồi kia hắn không có nhắm mắt, hết thảy đều nhìn thấy rất rõ ràng. Bạch quang chói mắt qua đi, Liệt Hỏa đang mở to mắt bởi vì ánh sáng quá mạnh mẽ mà bị bức nhắm mắt lại. Hết thảy đập vào trong tầm mắt, khiến Liệt Hỏa chấn động ngay tại chỗ.

Một mảnh mênh mông, không có gì cả, rừng cây lớn như vậy giống như chưa từng tồn tại, một chút bóng dáng cũng không lưu lại, chung quanh chỉ còn lại đất đai, cỏ xanh phủ kín.

- “Mở mắt.” Buông Tử Vũ đang ôm chặt ra, Liệt Hỏa vỗ vỗ vai nàng.

Tử Vũ ở trong nháy mắt cảm giác được toàn thân đều đau, cho là mình lần này phải đi gặp Diêm Vương rồi, không nghĩ tới còn có lúc Liệt Hỏa kêu nàng mở mắt, nghe vậy nhất thời rất nhanh mở to mắt. Cảnh tượng lọt vào trong tầm mắt làm cho nàng trợn mắt há hốc mồm: 

-“Cây yêu đã đi rồi? Chúng ta có phải đã được dịch chuyển qua nơi khác không vậy?” Nơi này trống không, làm Tử Vũ thật sự nhìn không thấy, cảnh vật có chút tương tự như vừa rồi, bất quá nàng có thể thực khẳng định là nàng còn sống, tuyệt đối không chết, bởi vì trên người nàng còn đau.

Liệt Hỏa nhíu mày liếc Tử Vũ một cái, cúi xuống mặt đất rồi lại nâng cằm lên, nói:
- “Ở chỗ này.”

Tử Vũ cúi đầu vừa nhìn, dưới chân là một tầng tro thực vật thật dày, nếu chân không bị vùi ở bên trong, thật đúng là nhìn không thấy vấn đề gì, nhất thời nhíu nhíu mày.

- “Chỉ một kích, toàn diệt, sức mạnh thật lớn.” Liệt Hỏa mắt nhìn đồng cỏ mênh mông, rồi mắt lại nhìn Tử Vũ, trầm giọng nói.

Hắn cho dù ở thời điểm hoàn hảo, căn bản cũng không làm được, thực lực cường hãn như thế, phỏng chừng phụ thân cũng không được, quá cường hãn.

Tử Vũ nghe Liệt Hỏa vừa nói như vậy, nhất thời nhớ tới trước lúc đi nàng tìm Bạch Y muốn bùa hộ mệnh, Bạch Y lúc ấy trực tiếp ở trên người nàng làm cái gì đó, hiện tại xem ra, hẳn là gặp phải tập kích trí mạng, sẽ bảo hộ nàng cùng phản kích. Vẫn chưa chứng kiến năng lực của Bạch Y, chỉ là thấy phải dùng tiêu chuẩn đãi ngộ cao như vậy cầm tù hắn, nhất định là đại boss, hôm nay vừa thấy, quả nhiên là boss cực đỉnh, cường a.

- “Hắc hắc, đi thôi, đi thôi, nếu địch nhân đã được đọn dẹp, chúng ta mau rời khỏi nơi này, ta toàn thân rất đau.” Nàng có Liệt Hỏa che chở chịu bất quá cũng chỉ là vết thương nhỏ, nào có đau như vậy, chẳng qua chỉ là không muốn Liệt Hỏa truy vấn. Đã nói phải bảo mật, không được nói với người ngoài, làm người phải có nguyên tắc.

Liệt Hỏa quay đầu liếc Tử Vũ đang tươi cười sáng lạn một cái, rồi ngẩng đầu nhìn lướt qua thiên không, cũng không nói gì khác, khẽ gật đầu nói:

- “Lập tức rời đi, người Ưng tộc sắp tới.” Vừa nói vừa kéo Tử Vũ bước đi.

Bạch quang cùng sức mạnh mãnh liệt như thế, cho dù Ưng vương không có ở đây, những trưởng lão, tiền bối của Ưng tộc này cũng không phải ngồi không, huống chi còn có đám bách điểu tộc đều ở đây nữa, người có kiến thức cũng không ít. Hắn hiện tại cái dạng này, có thể tránh thì tốt nhất nên tránh đi, miễn cho phát sinh thêm rắc rối.

Tử Vũ thấy Liệt Hỏa không truy vấn, sao lại uổng phí thời cơ tốt như thế, không khỏi cười hắc hắc, lôi kéo Liệt Hỏa bước đi.

Đi được nửa bước, còn chưa bước được bước thứ hai, thân thể Liệt Hỏa mềm nhũn, đầu cắm xuống đất. Tử Vũ phản ứng rất nhanh, trở tay một phen nắm chặt Liệt Hỏa, hai người cùng nhau lăn xuống.

- “Làm sao vậy? Ngươi làm sao vậy? Còn có thể cầm cự được không?” Một tay ôm lấy Liệt Hỏa, mới phát hiện Liệt Hỏa toàn thân đều là vết thương, máu tươi thấm đỏ cả y phục, Tử Vũ nhất thời biến sắc, mới vừa thoát khỏi sinh tử, đã quên Liệt Hỏa bị thương rất nặng.

Sau khi lo sợ cho tính mạng, Liệt Hỏa lúc này mới cảm thấy sức lực toàn thân đều đã cạn kiệt, cả người sắc mặt tái nhợt, mất máu quá nhiều ngay cả năng lực chống đỡ thân thể cũng không có. Ngẩng đầu chống lại ánh mắt lo lắng của Tử Vũ, Liệt Hỏa khàn khàn giọng nói:

- “Đi mau, bọn họ sắp tới rồi.”

Tử Vũ biết Liệt Hỏa không muốn cho người ngoài biết chuyện hắn biến thân, lập tức cũng không nói nhiều, xoay người dùng sức cõng Liệt Hỏa lên lưng, cắn răng hướng chỗ vắng vẻ mà đi.

- “Ta nói cho ngươi biết, nếu ngươi dám chết, ta đem ngươi nướng ăn thịt chó.” Cảm giác được sức nặng trên lưng, Tử Vũ từ trong kẽ răng phun ra mấy từ.

Mất máu quá nhiều, yêu lực lại yếu không thể tự mình chữa trị, Liệt Hỏa mê man nằm trên lưng Tử Vũ. Đang lúc mơ hồ nghe Tử Vũ vừa nói như vậy, Liệt Hỏa nhất thời giận dữ, nghiến răng nghiến lợi nói: 

- “Ngươi cẩn thận một chút cho ta, vừa tới ngày mai, xem ta không rút da ngươi, ngươi lại cho rằng ta dễ khi dễ.”

- “Bớt mạnh miệng đi, xem ai rút da ai.” Tử Vũ cảm giác được Liệt Hỏa tức giận, vừa cật lực cõng Liệt Hỏa, một bên tựa tiếu phi tiếu, giống như thật cao hứng nói.

Trong bóng đêm, chồng lên nhau thành một thân ảnh, thoạt nhìn hết sức hài hòa.

Hết chương 32: Liệt hỏa yêu phu

<<= Chương 31: Đánh bất ngờ
Chương 33: Bắt đầu để tâm =>>

0 nhận xét: