Đề thi môn thiết kế website - ĐH Thương Mại

Mình xin gửi tới các bạn tài liệu môn thiết kế website



Bộ đề này gồm có:

- Các bài tập mẫu về 1 số đề thi, đảm bảo chỉ cần học thuộc code (mình nói là học thuộc, bởi có thể rất nhiều bạn vẫn chưa hiểu code trong quá trình học :D) thì chắc chắn các bạn sẽ thi qua.
Môn này thi tương đối khó, tuy nhiên để được A thì cũng k phải là điều không thể.
- Bộ slide của môn học Thiết kế web

Nói chung khi quá trình học có thể bạn không chú ý nghe giảng, cảm thấy khó và nhàn chán (Mình cũng vậy), tuy nhiên may mắn một số chỗ mình có để ý học nên có thể khẳng định nền tảng khả năng code chẳng ra đâu của mình hiện tại chính là từ môn học này mà ra <3
Chúc các bạn thi tốt!

Chú ý: Đây là tài liệu tham khảo của trường ĐH Thương Mại, trường khác có thể tham khảo!


1 comment:

  1. bai dang hay lam .. rat bo ich
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Dịch vụ seo website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Web: http://dichvuseowebz.blogspot.com/
    Click vào Keywords: dịch vụ seo website chuyên nghiệp tại tpHCM
    Click vào Keywords: dich vu seo website chuyen nghiep tai tpHCM

    ReplyDelete