Liệt Hỏa yêu phu - Chương 8: Đến trường


Chương 8: Đến trường 


- “Tử Vũ tiểu thư tỉnh rồi sao, ngươi ngủ cũng thật lâu.” Một nam tử đẩy cửa tiến vào, khí chất nho nhã kết hợp với khuôn mặt thản nhiên tươi cười, đúng là Khuyển yêu từng cùng Tử Vũ nói qua một câu.


Khuyển yêu đi đến trước mặt Tử Vũ, thấy nàng một đôi tròng mắt đảo qua đảo lại theo dõi chuyển động của hắn, chỉ là thân hình bất động, không khỏi hơi hơi lắc đầu nhíu mày nói:

- “Như thế nào lại yếu như vậy?” Một bên thân thủ khoát lên vai Tử Vũ, Tử Vũ nhất thời cảm giác được một cỗ nhiệt lực từ trên vai thấu nhập, đau đớn trên thân thể giảm bớt xuống.


- “Cám ơn.” Hoạt động một chút hai tay, Tử Vũ chống giường ngồi dậy.

Khuyển yêu mỉm cười nói:
- “Ta là tổng quản phủ Thanh Tương, tên của ta là Bạch Dã.”

Tử Vũ nghe Bạch Dã vừa nói như vậy, nhất thời nhớ tới lúc trên đường nhàm chán, Liệt Thanh nghĩ nàng chưa từng ra khỏi cửa, lại ở nơi cực kì hẻo lánh, liền dặn dò vài người giải sầu cho nàng trên đường xá tịch mịch, chỉ là Tử Vũ bị yêu mã dày vò đến mệnh chỉ còn một nửa, khi đó nào có tâm tình nghe, hiện tại ngẫm lại đại khái có ấn tượng.

Quốc gia này phân Yêu giới cùng Nhân giới, hai phương đối địch quá sâu, thế lực lại ngang nhau, lấy sông Hoàng Hà làm biên giới, coi nhau như kẻ thù, nguyên nhân cụ thể thì không rõ. Yêu giới bọn họ hiện giờ thống trị chính là Long đế, hai tướng quốc thủ hạ là Bạch Hổ cùng Chu Tước hai Vương. Dưới hai Vương là bốn tướng, phân Xích Báo, Tử Ưng, Lam Xà, Thanh Khuyển, toàn bằng thực lực nói chuyện.

Vừa nghĩ như vậy, Tử Vũ trong đầu linh quang chợt lóe, Thanh khuyển, Thanh Tương phủ, ông trời của ta, cha chồng tương lai của nàng thực lực không thể coi thường nha.

Bạch Dã thấy Tử Vũ đột nhiên nhãn tình sáng lên, không khỏi lắc lắc đầu, dọc đường tiến vào Đế Đô nhiều ánh mắt tôn kính như vậy, cùng Thanh Tương phủ này, cũng chưa được người trước mắt thu ở trong mắt, lúc này mới bất chi bất giác phát hiện điểm này, có thể thấy được thất thần có bao nhiêu thái quá.

- “Tử Vũ tiểu thư, nếu tỉnh, liền theo ta đến phòng khách, đại nhân còn đang chờ ngoài kia.” Tử Vũ nghe vậy gật gật đầu, không nói một lời đứng dậy đi theo. Không nghĩ tới Liệt Thanh thì thôi, nghĩ tới thì cho dù đánh rớt răng nàng cũng muốn nuốt huyết, Yêu giới, Nhân giới, đối địch với nhau, để cho bọn người kia phát hiện mình là người, phỏng chừng ngũ mã phanh thây là còn nhẹ rồi.

Phòng khách, thảm trải đỏ tía dưới chân, bàn màu vàng kim, được đặt tùy tiện trong phòng khách, Liệt Thanh cùng Liệt Hỏa ngồi đối diện nhau, bên cạnh đứng ba nam tử, một nữ tử. Liệt Thanh thấy Tử Vũ tiến vào, không khỏi hướng Tử Vũ ôn hòa cười nói:

- “Tử Vũ, dọc đường mệt nhọc rồi.”

Tử Vũ bị Bạch Dã an bài ngồi bên cạnh Liệt Hỏa, thấy Liệt Hỏa tựa vào trên ghế, mắt nhắm lại, trên khuôn mặt có điểm mệt mỏi, hiếm có không cùng nàng ầm ỹ, không khỏi cười hướng Liệt Thanh gật gật đầu nói:

- “Có một chút.”

Liệt Thanh từ ái cười nói:
- “Con còn không biến hóa được, lộ trình ngày đêm thật vất vả, bất quá Hỏa nhi sắp đến ngày biến hóa, sau khi biến thành nữ,  yêu lực sẽ rất yếu, phải gấp trở về, khiến ngươi chịu khổ rồi.”

Tử Vũ nghe Liệt Thanh vừa nói như vậy, liền hiểu được vì sao lại đi ngày đi đêm như vậy, nhìn bộ dáng mệt mỏi của Liệt Hỏa, hẳn là nàng bỏ lỡ Liệt Hỏa một lần nam biến nữ, hơi hơi hé mắt nhìn Liệt Hỏa đang nhắm mắt liếc một cái, Liệt Hỏa cũng vừa lúc mở to mắt, thấy Tử Vũ nhìn hắn, nhất thời ánh mắt trừng nhìn Tử Vũ cả giận nói:
- “Ít lấy loại ánh mắt này nhìn ta, nếu ta còn thấy nữa ta đánh chết ngươi.”

Tử Vũ nhất thời nhướng mày nói:
- “Ngươi nghĩ ta đánh không lại ngươi phải không?”

Liệt Hỏa khinh miệt hừ lạnh một tiếng, cái này còn hỏi, không cần dùng hết toàn lực, một móng vuốt của hắn phỏng chừng cũng đủ xé xác nàng, lại còn không biết biến hóa, quả thực là không có cấp bậc. Tử Vũ thấy vậy cũng khó có thể cùng Liệt Hỏa giằng co, tinh tế đánh giá Liệt Hỏa liếc mắt một cái, hắc hắc cười lạnh một tiếng, bỏ qua không thèm tranh cãi.

Liệt Thanh vẻ mặt nghiêm túc trừng mắt liếc Liệt Hỏa một cái, cả giận nói:
- “Liệt Hỏa, như thế nào lại nói......”

- “Lời hắn nói là thật, đánh không lại chính là đánh không lại, điểm ấy ta thừa nhận là đúng.” Tử Vũ rất nhanh cắt ngang tiếng gầm của Liệt Thanh, cười cười không thèm để ý nói.

Liệt Thanh nhất thời im lặng nhìn Tử Vũ liếc mắt một cái, Liệt Hỏa nghe vậy nhíu mày, hai tay khoanh trước ngực nhìn Tử Vũ nói:
- “Coi như ngươi hiểu được.”

Tử Vũ cười tươi thản nhiên nhìn Liệt Hỏa nói:
- “Về sau vào lúc biến hóa tốt nhất không nên có ta ở đó, nếu không, ta thấy một lần đánh một lần, xem ngươi mạnh như thế nào.” Biến thành nữ thân là lúc năng lực yếu bớt, hôm nay thật sự là nghe được một tin tức tốt.

Liệt Hỏa nghe vậy nhất thời sắc mặt xanh mét, lửa giận trong mắt bốc lên, một quyền liền hướng Tử Vũ giáng xuống, giận dữ hét:

- “Ta đây hiện tại trước đánh chết ngươi.”

- “Ba ba, Liệt Hỏa khi dễ ta.” Tử Vũ trốn cũng không trốn quay đầu nhìn Liệt Thanh, cười tủm tỉm nói.

Xì, mấy người vẫn đứng bên cạnh xem kịch, lúc này cùng cười thành tiếng, Bạch Dã nhanh tay bắt lấy quyền Liệt Hỏa, cười nói:

- “Lấy mạnh đánh yếu, tác phong này không tốt.”

Liệt Hỏa nhất thời sắc mặt chuyển biến bảy màu, ngực bụng phập phồng lên xuống, hung hăng trừng mắt liếc Tử Vũ một cái, cắn răng nói:

- “Ngươi chờ đó.” Liền một quyền nện lên bàn trước mặt, hảo hảo hé ra bàn gỗ đàn hương bị gãy một góc bàn.

Liệt Thanh thấy vậy cùng Bạch Dã nhìn nhau liếc mắt một cái, bề ngoài Liệt Hỏa không để ý đến chuyện biến thân, kì thực rất để ý, thông thường chỉ cần nghe thấy liền quay người bỏ đi, tính tình nóng nảy cũng không biểu hiện trên mặt. Nhìn thấy như vậy trong lòng bọn họ rất khó chịu, cứ thế rất ít ở trước mặt Liệt Hỏa đề cập đến việc này, nay Tử Vũ câu nói đầu tiên chọc giận Liệt Hỏa, vẫn là mười tám năm nay chưa từng gặp qua, xem Liệt Hỏa vẻ mặt phẫn nộ quá mức thương tâm, hai người trong mắt đều là sáng ngời.


- “Tử Vũ, ta giới thiệu cho ngươi vài trợ thủ của ta, cũng là bằng hữu của ta, bọn họ đều là người thân tín nhất của ta, về sau nếu ta không có ở đây, ngươi có nhóm bọn hắn là tốt rồi.” Sau khi trầm mặc chốc lát, Liệt Thanh chỉ vào mấy người đang đứng bên cạnh cười tủm tỉm nhìn nàng.


- “Hắc Sa thúc thúc hảo, Hoàng Diệc thúc thúc hảo, Thu Đình thúc thúc hảo, Phi Ngữ a di hảo.” Lễ nhiều người không trách, hơn phân nửa yêu cũng sẽ không quái, Tử Vũ sử dụng công phu lấy lòng người, trước mặt là mấy nam nữ trưởng bối, tuổi cùng Liệt Thanh không sai biệt lắm, là Thanh Tương phủ quản sự, cung kính lấy lòng là không sai.


Nữ tử kêu Phi Ngữ cười tủm tỉm nhìn Tử Vũ nói:
- “Miệng lưỡi thật khôn khéo, so với Liệt Hỏa đáng yêu hơn, về sau có việc ngươi có thể tới tìm ta.” Lập tức Tử Vũ tự nhiên cảm tạ.

Vài câu giới thiệu xong sau, Liệt Thanh nhìn Tử Vũ ôn hòa nói:

- “Hai ngày sau Đế Đô học viện sẽ khai giảng, Tử Vũ, ta đã bảo Phi Ngữ ghi danh cho con, hai ngày sau con cùng Liệt Hỏa đi học, nơi đó sẽ dạy Lang tộc con phòng thủ cùng công kích.”
- “Đi học?” Tử Vũ vừa nghe nhất thời há to miệng, có lầm hay không, yêu quái còn cần đến trường, đầu năm nay yêu tinh cũng tiên tiến quá chứ.

Liệt Thanh gật gật đầu nói:
- “Đế Đô học viện có lão sư tốt nhất, hắn sẽ dạy ngươi tiến công cùng phòng thủ như thế nào, đồng thời cũng sẽ dạy một ít tri thức thiết yếu về Yêu giới, Tử Vũ, phải chăm chỉ học tập, tuy rằng hiện tại Yêu giới thực thanh bình, nhưng là năng lực mạnh yếu vẫn là thực không công bằng, dù sao, nơi này hết thảy dựa vào thực lực nói chuyện, mặc kệ thế nào, ngươi nhất định phải có năng lực tự bảo vệ mình.”

Tử Vũ nghe lời nói chân thành của Liệt Thanh, không khỏi toàn bộ cơ mặt cực nhanh  kéo căng thành nụ cười sáng lạn gật đầu, trong lòng lại âm thầm kêu khổ, nàng không phải Lang yêu a, học như thế nào? Ông trời, ngươi hại chết người không đền mạng.

Hết hương 8: Liệt hỏa yêu phu

<<= Chương 7: Yêu đô
Chương 9:=>>


0 nhận xét: