Chào tháng 12, tháng của sự chờ đợi

Tháng 11 đã hết, càng ngày càng gần năm mới rồi!!!

Ngày đầu tiên của tháng 12, trời chuyển rét sau một tuần nắng ấm. Chào đón tháng cuối cùng của năm bằng trận mưa rào, giờ bầu trời mệt nhoài buông một màu vàng u ám, nằm yên chờ thành phố thức giấc trong sự ngạc nhiên…

Tháng 12 báo hiệu một năm sắp đi qua, báo hiệu một ngày sum vầy sắp đến. Tháng 12 cho những người đi xa là niềm háo hức, mong mỏi được trở về đoàn tụ bên gia đình, người thân. Tháng 12 cho những người ở nhà là những ngày vội vã, lo toan công việc để chuẩn bị đón năm mới lại sang. 


Chào tháng 12, tháng của sự chờ đợi!

Tháng 12 của những người yêu nhau còn ngọt ngào hơn nữa, tim đập rất nhanh và nụ cười rất sáng. Ai yêu xa sẽ càng thêm thấm thía cái cảm giác xốn xang, rạo rực, đếm từng ngày từng phút để gặp được người yêu. Những dòng tin nhắn sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết, bởi tháng 12 vốn đỏng đảnh, vốn lạnh lùng, đáng ghét nên càng cần siết chặt hơn yêu thương.



Sớm nay, sự chuyển mình đột ngột của tiết trời mùa đông khiến người ta muốn nghe một lời nhắn nhủ ân cần để vỗ về trái tim run rẩy yếu đuối, giống như một khúc nhạc trìu mến của chàng trai dành cho người con gái anh yêu:



0 nhận xét: