Hãy luôn nắm lấy cái quyền được yêu thương và hạnh phúc

Em hiểu khái niệm hạnh phúc là như thế nào hỡi cô gái, là được ở bên cạnh người mình yêu tới trọn đời, hay được sống đúng với chính mình. Đơn giản, hạnh phúc chỉ là được làm những điều mình thích, cảm nhận những điều nhỏ nhoi trong cuộc sống mà đôi khi ta lơ là lãng quên, để rồi lại hối hả tìm về..."

Đọc thêm:
=> Khi yêu là bạn đã hạnh phúc?
=> Bởi vì chúng ta không phải tình đầu của nhau


Em hay than vãn cuộc sống sao luôn trớ trêu, những gì em mong muốn đều như "một kẻ phản bội" chỉ ở bên em một thời gian rồi lại lẳng lặng bỏ em đi, mặc kệ cho em buồn hay em ưu tư sầu muộn.

Em hay trách móc người ta sao hay làm cho em khóc, sao nỡ vô tâm đối xử như vậy với em. Để rồi, em lại chung quy rút ra một định nghĩa rằng: "Hạnh phúc sao xa vời, và em chẳng thể nào với tới "

Có bao giờ em nghĩ rằng, hạnh phúc luôn ở bên ta nhưng lại bắt buộc ta phải đi tìm. Để khi nhận ra, ta có thể vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ mà cuộc sống này ban lại.

Em là con gái, mà đã là con gái thì luôn có cái quyền được yêu thương và hạnh phúc.

Những điều mà hằng ngày ta vô tình lãng quên, hãy tìm lại nó vì bây giờ nhận ra cũng đâu có quá muộn, hạnh phúc đôi khi chỉ là cho đi mà không cần nhận lại. Cuộc sống có là bao, hà cớ gì phải sống trong buồn lo và suy nghĩ, đúng không các cô gái - những người xứng đáng được hưởng hạnh phúc bởi những người xứng đáng mang lại niềm hạnh phúc ấy cho em.

Và có đôi khi, em đâu có ngờ rằng, chỉ cần nhìn thấy nụ cười tươi tắn trên khóe môi của em cũng là niềm hạnh phúc của ai đó mà em chưa nhận ra. Rồi một ngày, người đó sẽ đến và cho em thấy rằng em là cô gái hạnh phúc nhất trên thế gian.

0 nhận xét: