Liệt Hỏa yêu phu - Chương 26: Đến một tình địch

Chương 26: Đến một tình địch 


Liệt Hỏa nghe Tử Vũ vừa nói như vậy, sắc mặt xanh mét nhất thời khá hơn rất nhiều, nhíu mày nhìn Tử Vũ không nói gì, Tử Vũ thấy vậy giơ tay tiếp nhận trứng diều hâu trong tay Liệt Hỏa, cười cười nói: 
- “Ngươi đi tìm những dì của ngươi đi, hỏi một chút quanh đây có hang động sưởi ấm nào không, hoặc là ôn tuyền cũng được, miễn sao là nơi có độ ấm vừa vặn đủ để ấp trứng là được.”

Hóa nguyên hình ấp trứng độ ấm là vấn đề cần lo lắng, Tử Vũ chưa ăn qua thịt heo nhưng dù sao cũng thấy qua heo chạy ngoài đường, thế kỷ hai mươi mốt ấp trứng gà bằng hộp ấm, làm bánh ngọt bằng lò nướng, không phải đều chỉ cần một độ ấm nhất định nào đó sao, người sống chẳng lẽ lại bị chút chuyện nhỏ ấy nghẹn chết sao, quản nó là trứng diều hâu hay là trứng phượng hoàng, đem nó ấp như trứng gà là xong ngay ấy mà.

Liệt Hỏa nghe Tử Vũ vừa nói như vậy, ánh mắt nhất thời sáng ngời, khi thấy Tử Vũ xoay người ngồi xuống, lông mi vân đạm phong khinh như không có chuyện gì, không khỏi lại nhíu nhíu mày, 'ừ' một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

Tử Vũ thấy Liệt Hỏa hiểu được ý tứ của nàng, không khỏi khẽ mỉm cười nhìn bóng lưng Liệt Hỏa ra khỏi cửa phòng. Mọi người ở đây không chào đón nàng, cho nên nhiệt tình đều là cấp cho Liệt Hỏa, nàng đi theo bên cạnh Liệt Hỏa không phải không nhìn ra, từ khi nàng đến đây cho tới bây giờ cũng không có ai nói chuyện với nàng, đây là quy luật khinh bỉ kẻ yếu của Yêu giới đi, nàng nếu ra mặt bảo đảm sẽ không có ai để ý tới nàng, hiển nhiên Liệt Hỏa cũng hiểu được điểm này, cho nên không cho nàng xuất môn để tránh bị khó xử.

Hậu sơn, bách điểu tộc lớn như thế lại ở bìa rừng phía sau núi, có một cái ôn tuyền, quanh năm độ ấm vừa phải, dùng để ấp trứng là vừa vặn.

Tử Vũ cùng Liệt Hỏa đứng ở mép ôn tuyền, thấy trong ôn tuyền này tỉnh thoảng bốc lên những bọt nước nhỏ, mà tiểu thỏ yêu hình như rất thích trứng diều hâu này, bò lên thân quả trứng còn lớn hơn thân thể nó, ôm chặt lấy, ở trên mặt nước chìm rồi lại nổi, nhìn qua rất khôi hài.

-“Sẽ không chín chứ?” Liệt Hỏa do dự thật lâu, thốt ra một câu như vậy. Nếu Ưng vương trở về, biết hắn nấu chín trứng diều hâu, không biết có thể có nguy hiểm đến an toàn của sinh mạng hay không.

Tử Vũ đứng ở bên bờ dòng nước ôn tuyền không lưu động, nghe vậy xì một tiếng bật cười, đối diện Liệt Hỏa quay đầu giận dỗi trừng nàng, Tử Vũ lắc đầu cười nói:
- “Ta đương nhiên đã thử qua độ ấm mới thả xuống, nếu độ ấm cao, ngươi cho là......”

- “Liệt Hỏa, Khiếu Liệt Hỏa?” Tử Vũ còn chưa nói xong, một âm thanh như chuông bạc đột nhiên vang lên, Liệt Hỏa nhất thời nhíu mày, quay đầu nhìn lại.

Một nữ tử xinh đẹp váy dài tươi tắn đứng ở cách đó không xa, mắt nhìn Liệt Hỏa tỏa ra ánh sáng rực rỡ cười, Liệt Hỏa nhíu mày nói: 
- “Có chuyện gì?”

Nữ tử dung mạo xinh đẹp kinh người nhìn Liệt Hỏa, nói thẳng: 
- “Liệt Hỏa, ta thích chàng.”

Một bên Tử Vũ nhất thời nhíu mày, thật đúng là trực tiếp a, cô gái này Liệt Hỏa rõ ràng không biết, gặp nhau câu thứ hai liền mạnh mẽ như vậy, có lá gan, đủ trực tiếp.

Từ ngữ khen ngơi thứ ba còn chưa nghĩ ra được, chỉ thấy cô gái kia chuyển đề tài, cặp mắt xinh đẹp đối địch nhìn nàng, lợi kiếm trong tay chỉ vào, nói:
- “Cho nên, ta muốn cùng ngươi quyết đấu.”

Nam nhan họa thủy, trong đầu Tử Vũ đầu tiên hiện lên bốn chữ này. Không nhìn cô gái đối diện kia, mà là căm tức nhìn Liệt Hỏa bên cạnh. Liệt Hỏa này có chỗ nào tốt, như thế nào những giống loài bất đồng đều coi trọng, tuy rằng bộ dạng là tuấn mỹ vô địch, khí chất cũng tột cùng cương mãnh, xác thực rất tỏa sáng, nhưng là không ai nhìn thấy khuyết điểm của hắn: tính tình nóng nảy, kiêu ngạo, hay cáu giận không đúng chỗ, vân vân.

Nhận xét này chỉ lướt qua trong nháy mắt, Tử Vũ đối với nữ tử tay cầm trường kiếm chĩa về phía nàng, sáng lạn cười, vui sướng lùi về phía sau một bước, chỉ vào Liệt Hỏa bên cạnh nói:
- “Ta không biết hắn.” Nói xong xoay người trốn, một câu cứ gọi là giũ sạch sẽ. Giỡn chơi sao, phong ba quyết đấu ở đế đô còn chưa kết thúc, một kẻ lại tới, nàng không phụng bồi, huống chi nhìn tư thái đối phương, chính mình đánh không lại, người khôn giữ mình là tốt nhất.

Cô gái đối diện kia trận địa đã sẵn sàng đón địch nhất thời há hốc mồm, bên này tốc độ Tử Vũ lùi về phía sau nhanh, Liệt Hỏa bên cạnh nàng tốc độ còn nhanh hơn, ở trên đất bằng Tử Vũ không chiến mà bại, Liệt Hỏa lắc mình một cái một phen chế trụ phần gáy, tay phải tóm lấy cổ nàng kéo tới, kéo nàng một vòng, đứng đối diện với cô gái xinh đẹp kia, trong giọng nói lộ ra tuyệt đại tức giận, trầm giọng nói: 
- “Nàng là vị hôn thê của ta.”

Tử Vũ bị Liệt Hỏa kẹp trong khuỷu tay, chống lại cô gái địch ý rất nặng ở đối diện, Tử Vũ thầm kêu một tiếng khổ. Quyết đấu, có thể chậm lại hai ba năm hay không, khi đó phỏng chừng nàng có lực liều mạng, hiện tại, nàng phỏng chừng cũng chỉ có thể làm cái bao cát.

- “Ngươi đùa giỡn ta.” Hung hăng ba chữ từ trong miệng cô gái đối diện phun ra, rất có hương vị hàn phong thấm cốt, mà Tử Vũ thì nhíu mày không trả lời, cô gái đối diện thấy vậy nhất thời một đôi mắt đẹp bắn ra hừng hực nộ hỏa, trường kiếm trong tay kêu lên ong ong.

Mà trái lại Tử Vũ không phải không muốn trả lời, mà là Liệt Hỏa bóp cổ nàng quá chặt, cổ bị xiết lại, hô hấp không thuận, còn có khí lực trả lời câu hỏi của nàng ta sao

- “Đi, quyết đấu cho ta.” Đang lúc sắp hít thở không thông, trong nháy mắt Tử Vũ bị Liệt Hỏa đẩy đi ra.

Tử Vũ nhất thời ngoác miệng hít lấy hít để, một bên quay đầu vẻ mặt chồng chất ủy khuất nhìn Liệt Hỏa. Nói đùa cái gì vậy, đây là để nàng nhảy vào trong hố lửa, con mắt nào của hắn thấy nàng có thể chiến thắng đối phương, hơn nữa, quyết đấu này không phải là vì tranh đoạt người yêu mới quyết đấu sao? Nàng còn không có yêu a, vì sao muốn nàng đi quyết đấu? Nàng bất quá chỉ là nói một câu không quen, tức giận đến như vậy sao?

Liệt Hỏa căm tức nhìn Tử Vũ, thấy Tử Vũ đầy mặt ủy khuất nhìn hắn, vẫn cứ bất động, không khỏi càng thêm tức giận cùng hờn giận, một phen đẩy Tử Vũ về phía trước, một bên thấp giọng quát:
- “Sẽ giúp ngươi, nếu không động thủ, ta đánh chết ngươi.”

Tử Vũ nghe thấy Liệt Hỏa vừa nói như vậy, không khỏi xoay người hướng lên trời liếc mắt một cái. Vì người không yêu mà đi quyết đấu, đây là chuyện gì a, hơn nữa lại còn dùng thủ đoạn dối trá, đây là cái quái gì a.

Cô gái xinh đẹp bước mười bước về phía trước thì đứng vững, bị Liệt Hỏa không trâu bắt chó đi cày, Tử Vũ nhìn xung quanh điểm điểm nhân ảnh, tất cả đều là nữ hài tử, đây rõ ràng là tới xem náo nhiệt, cộng thêm xem tình hình có thể hay không nhúng một chân vào, Liệt Hỏa này vì sao lại nổi tiếng như vậy chứ?

- “Giết ngươi, Liệt Hỏa chính là của ta.” 
Nữ tử xinh đẹp đối diện vũ khí trong tay giơ lên, lời nói phun ra kia cùng với gương mặt xinh đẹp quả thật không tương xứng.

Tử Vũ biết yêu tinh Yêu giới trực tiếp, nhưng mà tự đại như thế là lần đầu tiên thấy, vốn tâm tình khó chịu hiện tại lại càng không thoải mái, tránh không khỏi, vậy chỉ có ứng đối, âm thầm hừ một tiếng, trên mặt lại vẻ mặt tươi cười khiêm tốn nhìn đối phương nói:
- “Vậy không biết ngươi đánh hay không đánh các nàng ấy?” 
Vừa nói vừa nhíu mày mắt nhìn những cô gái quần chúng quan sát xung quanh.

Nữ tử xinh đẹp nhất thời cao ngạo cười nói:
- “Đừng kiếm cớ cho ta, ta là người mạnh nhất Vũ tộc.”

Tử Vũ nghe vậy cũng không kinh ngạc lắm nói:
- “Ừ, một chọi một là mạnh nhất, không biết một chọi hai, một chọi ba, một chọi bốn, thậm chí nhiều hơn có phải vẫn còn mạnh nhất hay không? Phải biết rằng đồ tốt ai cũng đều muốn giữ lấy, liên thủ giết người chiếm vị trí, sau đó lén chia của, chủ ý này cũng không tồi đâu.”

Tiếng nói vừa dứt, cô gái đối diện nhất thời biến sắc, khóe mắt bắt đầu xem xét những cô gái xung quanh. Người, tối kị nhất chính là hoài nghi, nghi hoặc một tý, mọi sự đều bại, Tử Vũ lăn lộn trong xã hội nhiều năm như vậy, đánh không lại ngươi, thì đùa chết ngươi, phải biết rằng con người quan trọng là đầu óc, không phải tứ chi phát triển, Tử Vũ nàng mấy năm nay cái gì cũng chưa học được, chỉ học được mượn đao giết người, áp chế lẫn nhau, bất quá nàng chơi đùa theo quy tắc Yêu giới, vậy thì liền chơi đùa với nàng ta đi.

Hết chương 26: Liệt hỏa yêu phu

<<= Chương 25: Ấp trứng
Chương 27: Bị tập kích =>>

0 nhận xét: